Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2018

Tại sao nên làm miếng dán răng veneer

Công dụng của veneer sứ không riêng dừng lại ở tính thẩm mỹ của hàm răng, nụ cười, mà còn bảo đảm cả về chức năng cắn xé và sức khỏe răng miệng. Vậy cụ thể những ưu điểm nội bật của dán veneer răng là ra sao và làm thế nào để phát huy hiệu quả công dụng của nó?

5 tác dụng của Mặt dán Veneer sứ là gì?

Để hiểu ra về công dụng của dán răng sứ veneer, bạn cần nắm rõ Đó là loại răng gì. dán veneer là 1 lớp sứ mỏng, có độ dày từ 0,3 – 0,6 mm, sử dụng để dán lên mặt trông thấy của của răng, khắc phục các khuyết điểm xấu cho răng.

∗ Tính thẩm mỹ cao:

TOP 5 tác dụng của mặt dán sứ Veneer cần phải biết để có răng ĐẸP 1

răng veneer sứ là 1 lớp sứ mỏng dán lên trên vùng răng, có màu giống như màu sắc của răng thật, độ trong cao, răng sứ bóng sáng như răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ, không bị lộ là răng giả. Nếu được tiến hành đúng công nghệ, chất liệu làm răng đảm bảo tối ưu nhất thì mặt dán sứ còn có thể cải thiện thẩm mỹ răng thật, chỉ thua răng thật ở yếu tố sinh lý.

∗ điều trị yếu điểm của răng:

dán răng sứ veneer có tác dụng che giấu, khắc phục các điểm yếu của răng như: răng thưa nhỏ, răng bị sạm màu không thể tẩy trắng, răng sứt mẻ mức độ nhỏ…Nếu răng có những nhược điểm lớn thì việc chữa trị sẽ trở ngại hơn và không đạt hiệu quả cao.

>>> Tham khảo phương pháp làm mặt dán sứ veneer cho răng thưa

∗ tránh tối đa tổn thương ở mức thấp nhất:

Đó là 1 trong những tác dụng của răng sứ veneer nổi trội nhất. Khi Làm chụp sứ, tỷ lệ mài răng từ 0,6 – 2 mm, vấn đề này khá nhiều làm tác động đến răng, khiến răng yếu dần đi, khả năng cắn xé hoàn toàn có thể bị tụt giảm. Trong lúc đấy, để làm răng sứ veneer, chỉ cần mài trên vùng bên ngoài của răng từ 0,3 – 0,6 mm, không cần mài quá nhiều, Cho nên hạn chế sang chấn răng ở mức thấp nhất, sức khỏe của răng được bảo đảm.

răng sứ veneer có độ bền chắc tương đối cao, làm từ vật liệu tốt, được dán chặt vào trên răng bằng vật liệu chuyên dụng nên khó bị bong bật, an toàn ăn nhai cắn xé bình thường, Dẫu vậy vẫn nên giới hạn ăn những đồ ăn quá cứng hoặc dai để độ bền có được tối đa.

∗ Bảo vệ răng tối đa:

Mặt dán sứ Veneer hoàn toàn có thể bảo vệ răng tối đa, Tương tự như lớp vỏ bọc bên ngoài, bảo vệ răng khỏi các vấn đề như: mòn tủy răng, ngăn chặn sự tấn công của vi khuẩn làm hại men răng….chính bởi vậy mà cá bệnh răng miệng được ngăn chặn kết quả.

>>> Tham khảo thêm dán veneer răng giá bao nhiêu

Làm như thế nào để phát huy tối đa tác dụng của mặt dán sứ Veneer?

Hiệu quả của dán răng sứ veneer chỉ phát huy tốt khi được làm răng đúng công nghệ và chăm nom tốt cho răng, cho nên bạn nên chú ý những tình huống sau:

– chăm sóc răng miệng đúng cách sau Bọc mão răng sứ thẩm mỹ veneer: Nên vệ sinh răng miệng mỗi ngày để làm sạch răng, ngăn chặn vi khuẩn làm răng sạm màu hoặc phát triển thành các tiền sử bệnh răng miệng, ảnh hưởng đến tác dụng của Mặt dán veneer.

Nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ để phát huy công dụng của Mặt dán veneer

– chế độ ăn uống hợp lý: nên ăn những loại thực phẩm không quá cứng hoặc quá dai vì mặt dán sứ chỉ là 1 lớp sứ mỏng, chẳng thể chịu được sức ép lớn như răng sứ thông thường. Không nên hút thuốc lá quá nhiều hoặc uống nhiều cà phê vì chúng hoàn toàn có thể làm sạm màu răng.

– Làm veneer sứ tại một trung tâm uy tín: vấn đề này vô cùng then chốt để phát huy kết quả của dán răng sứ veneer, cơ sở này góp phần giúp Khách hàng được làm răng đúng kỹ thuật nhất.

Tại trung tâm nha khoa Bally, làm Mặt dán Veneer sứ được tuân theo một quá trình thật chặt chẽ, nghiêm ngặt, bên cạnh đó, răng veneer sứ được chế tạo bằng hệ thống chế tác răng sứ đương đại nhất hiện tại là 3D CAD/CAM, thành ra tính Chính xác và tính thẩm mỹ cao, không gây nên nhiều sai sót như phương pháp làm răng truyền thống.

bác sỹ sẽ giải phẫu, kiểm soát tình trạng răng miệng chi tiết và sau đấy là mài răng cho Khách hàng, thao tác nhẹ bỗng, khéo léo bên cạnh máy mài răng hiện đại giúp răng được mài với tỉ lệ Chính xác, hạn chế xâm lấn răng.

Liên hệ ngay với bệnh viện Bally theo số 01686 463463 để được trả lời về tác dụng của Mặt dán Veneer sứ, hiểu được những tác dụng đó sẽ hữu ích hầu hết cho việc làm răng của bạn đó.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét