Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Trám mòn cổ răng nên hay không?

Chào nha sĩ ! răng cấm và răng cửa của em bị mòn cổ nên khá ê buốt. Em nghe nói có thể hàn trám để khắc phục được tình trạng này. Nhưng vì em không hiểu lắm, không biết có nên trám chân răng hay không. Cách này có bền và tốt không bác sỹ? hi vọng chuyên gia nha khoa có thể tư vấn giúp em được hay không ạ! Chân thành cảm ơn bác sĩ nha khoa ! (Trần Quỳnh My – Hà Nội)

Giải đáp :

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ do dự với các chuyên gia. Về thắc mắc: “Có nên trám cổ chân răng hay không?” của bạn, bệnh viện Bally xin được tư vấn chi tiết như sau:

Cổ chân răng bị mòn thì nên chữa trị để điều trị tình trạng ê buốt. Việc chữa trị mòn cổ chân răng còn có ý nghĩa bảo vệ răng về lâu dài.

Có nên trám cổ chân răng hay không?

hàn trám răng là một trong những cách hoàn toàn có thể sử dụng đối với tình trạng mòn cổ chân răng. Việc có nên trám cổ chân răng hay không phụ thuộc vào chọn lọc của bạn vì ngoài hàn trám bạn cũng hoàn toàn có thể Bọc sứ. Nhưng để hỗ trợ bạn tối ưu hơn trong chọn lựa, xin đưa ra những phân tích kỹ lưỡng dưới đây:

► hàn trám răng là cách chữa mòn cổ chân răng chắt bóp giá tiền nhất, số một là trong tình trạng mòn nhiều răng.

► trám răng chỉ bù đắp thêm phần mô răng thật bị mòn bằng mô răng nhân tạo mà không phải mài răng thật. Đó là ưu điểm lớn nhất của trám răng thẩm mỹ vì nếu chỉ có cổ răng bị mòn mà phải mài răng để Bọc răng thẩm mỹ (thay vì trám răng) thì sẽ rất “lãng phí”. Hơn nữa, răng thật khi đã bị mài mất nhiều mô răng thì khả năng sút giảm sức nhai và độ bền là rất cao.

► trám mòn cổ răng thao tác trực tiếp đến trên răng và hoàn toàn có thể hoàn tất chỉ trong khoảng 7 – 10 phút cho 1 đơn răng nên tổng thời gian khắc phục khá ngắn. Chỉ cần một lần hẹn duy nhất trong ngày cũng có thể hoàn tất cho ca mòn cổ răng nguyên hàm.

► Miếng trám có kích cỡ chỉ bằng phần mô răng bị mòn nên khá nhẹ, không ảnh hưởng đến cắn xé lại hoàn toàn có thể cách ly mô răng bị mòn với những ảnh hưởng có hại cho răng.

► quy trình điều trị mòn cổ chân răng bằng cách trám xảy ra nhẹ bỗng và thoải mái hơn hầu hết các phương pháp trị khác.

Tham khảo >>> giá trám răng bị mòn cổ chuẩn nhất hiện giờ

Qua đây là những ưu điểm mà hàn trám hoàn toàn có thể mang lại cho bạn khi chữa trị mòn cổ chân răng mà cách thức tu chỉnh răng khác không khẳng định.

Duy chỉ có khuyết thiếu lớn nhất của phương thức này là ở độ có bền lâu không được cao, cần phải thật giữ gìn trong quá trình ăn nhai Cũng như chăm nom mỗi ngày.

Dẫu vậy, nếu vận dụng kỹ thuật Laser Tech đương đại thì có thể có tâm lí tốt là độ bền sẽ được tăng thêm cao nhất và không phải lưỡng lự về trường hợp có nên trám cổ chân răng hay không. Nhờ việc sử dùng laser trung tâm nha khoa đương đại vào hóa cứng nguyên liệu trám nên miếng trám biến thành được hàng ngàn những chân bám rắn chắc trên mô răng thật. Miếng trám sẽ không dễ bị bung bật hay hóa lỏng dưới ảnh hưởng của lực và axit có trong miệng và thức ăn.

Hơn thế, laser trám không làm cho kích thước miếng trám bị co lại nên đảm bảo vừa khít, không có khe hở, khoang rỗng bên trong nên tránh khỏi được hoàn toàn vấn đề ê buốt tiếp đến trám.

vì vậy, bạn có thể có tâm lí tốt hơn khi dùng cách hàn trám răng để chữa mòn cổ chân răng.

Để được giải đáp tốt hơn nhất về việc có nên trám cổ chân răng hay không Cũng như là về công nghệ trám răng Laser Tech đương đại, có thể liên hệ về Cơ sở theo những thông tin tỷ mỉ dưới đây, bác sỹ nha khoa sẽ giải đáp tận tâm nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ!


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét