Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Tư vấn Bị mẻ răng cửa có trám được không từ bác sĩ nha khoa

​Xin Chào bác sĩ nha khoa ! Em trai của chính mình có răng cửa bị mẻ gần phân nửa răng. Mẻ răng cửa có trám được không để răng trở lại thông thường hay chính mình phải thực hiện cách nào khác? mức giá tiến hành răng là bao nhiêu? cầu mong nha sĩ trả lời giúp em mình. Cám ơn bác sĩ nha khoa (Thanh Diệp - Hải Phòng)

Trả lời:

Thưa bạn! bệnh viện Bally cực kỳ cám ơn do sự quan tâm và tin tưởng của bạn khi gửi các băn khoăn thắc mắc về cho các chuyên gia. giả dụ em trai của bạn có răng cửa bị mẻ thì phải làm cách nào để điều trị, các chuyên gia xin có các thông tin giải đáp như sau:

1. Răng cửa bị mẻ có trám được không?

Răng cửa bị mẻ là trường hợp phổ biến cực kỳ thường gặp tại các bệnh viện. tỉ dụ răng bị bôi, mẻ, vỡ nhỏ thì kỹ thuật hàn trám răng cũng là một phương pháp để phục hồi răng lại về hình dạng mới đầu.

Bởi vậy, trong trường hợp của em bạn thì vẫn hoàn toàn có thể tiến hành trám răng mẻ để lắp đi phần răng bị mẻ đó.

** Ưu và điểm chưa được của trám răng bằng Composite:

Ưu điểm:

– Khoảng thời gian tiến hành chóng vánh chỉ trong 20-30 phút cho 1 vị trí.

– Mức phí tổn khá không cao.

– Vật liệu Composite có màu trùng bằng răng thật cần phải khó khăn nhận diện.

Nhược điểm:

Trám răng đơn thuần là một giải pháp trợ thời, bởi sau một khoảng thời gian sử dùng thì miếng trám răng sẽ để lộ rõ nhược điểm của nó, đặc điểm khi lát trám lại nằm ở vị trí răng cửa:

– Miếng trám răng sẽ đơn giản bị ố vàng, bị nhiễm màu sắc thức ăn sau một thời kì sử dụng làm cho màu sắc của miếng trám và màu sắc răng thật không đồng nhất, tiến hành mất đi đặc tính thẩm mỹ của răng.

– Bởi vì miếng trám nằm ở cạnh răng cửa cần giai đoạn chịu lực cực kỳ không cao, nếu vận dụng lực cắn quá mạnh sẽ dễ dàng giúp cho miếng trám bị bong tróc, nứt vỡ ra.

– Ngoài ra không nhưng thế mà, tuổi thọ của miếng trám thấp, chỉ khoảng tầm 1 – 2 năm là bạn phải mất khoảng thời gian và chi phi để thay lại lát trám mới.

Để điều trị được các điểm yếu trên của trám răng, bạn có thể chọn lọc giải pháp Làm răng sứ để phục hình lại răng bị vỡ mẻ bảo đảm tối ưu hơn về tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai bạn nhé!

>>> Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo giá tiền trám răng để cận thận phí tổn.

2. Bọc mão răng sứ thẩm mỹ – phương pháp ưu việt cho răng cửa bị mẻ

Phục hình răng bằng phương pháp Bọc răng sứ là một kỹ thuật trung tâm nha khoa mà bác sĩ nha khoa sẽ phải mài đi răng thật của bạn và lắp lên trên một mão răng sứ nhất định với Kích thước, hình trạng, sắc màu giống bằng cái răng thật của bạn trước đấy.

Bọc răng thẩm mỹ sử dụng để phục hình lại những cái răng bị khuyết điểm như: răng bị bể, mẻ không nhỏ, răng lệch lạc, không đều màu, để bảo vệ răng thật đã từng điều trị răng chết tủy sống hay chết hoặc răng bị sâu… nhằm nâng cao đặc tính thẩm mỹ cho răng, bảo vệ răng thật phía bên trong với hiệu quả tối ưu nhất.

Giá cả Chụp răng sứ thẩm mỹ sẽ Căn cứ vào loại răng sứ mà bạn chọn lựa Hay như lượng răng sứ cần phải để phục hình. ở dưới đây là bảng giá răng sứ ở bệnh viện Bally để bạn có thể đơn giản tham khảo:

LOẠI RĂNG SỨ

giá cả

chú thích

Răng sứ kim loại Ceramil

1.000.000 VNĐ/Răng

BH 30 Năm

Răng kim loại titan

2.000.000 VNĐ/Răng

BH 15 Năm

Răng toàn sứ Emax

3.500.000 VNĐ/Răng

BH 25 Năm

Răng sứ zirconia

4.500.000 VNĐ/Răng

BH 20 Năm

Răng toàn sứ cao cấp HI-Zirconia

6.000.000 VNĐ/Răng

BH 30 Năm

Dán veneer

7.000.000 VNĐ/Răng

BH 30 Năm

+ Hoàn toàn miễn phí chi phí thăm khám và trả lời.

+ Không mất phí giá cả chụp X-quang.

+ Giảm giá 50% làm trắng răng đi kèm khi Làm răng sứ thẩm mỹ.

Nếu còn trường hợp gì băn khoăn, bạn vui lòng gửi địa chỉ email hay gọi điện trực tiếp đến bằng các chuyên gia theo số tổng đài 0945368989 hay đến trực tiếp trung tâm nha khoa Bally để được chuyên gia thăm khám và trả lời hoàn toàn miễn phí.

>>> Liệu trám răng lấy tủy có bền không và hiệu quả thế nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét