Thứ Tư, 13 tháng 2, 2019

Công nghệ bọc răng sứ Lava 3M bền chắc và vô cùng tự nhiên

Đạt được gương mặt khả ải và hàm răng trắng bóng là một trong số những lí do tác động đến lý tưởng cuộc sống của rất nhiều người. Tuy nhiên, “nhân vô thập toàn” không phải ai cũng vận may chứng tỏ Điều này. Ra với ý nghĩa mang đến vẻ đẹp toàn hảo cho hàm răng, Bọc mão răng sứ thẩm mỹ được coi là giải pháp giúp cho phục hình tốt những yếu điểm trên răng. bên cạnh các loại răng sứ: Titan, Cercon, răng toàn sứ cercon ht, Zirconia… giá răng sứ lava plus càng ngày phổ biến và được ưa thích trong bệnh viện với rất nhiều ưu điểm nội bật.

Răng toàn sứ Lava Plus là gì?

Răng toàn sứ Lava Plus với chất liệu sứ dùng trong phục hình răng có tên gọi Resin Nano ceramic. Được cơ cấu từ sứ nguyên khối thông qua quy trình chế tạo với hệ thống CAD/CAM 3D, đem lại hợp chất dị biệt và vượt trội cho phục hình răng sứ thẩm mỹ.

Răng sứ Lava Plus được lựa chọn phục hình thẩm mỹ cho răng trong những trường hợp:

+ Răng bị hô móm, Thưa và gập ghềnh nhẹ

+ Răng sạm màu bởi vì lây nhiễm kháng sinh

+ Răng rạn nứt, gãy vỡ

>>> Tìm hiểu thêm kinh nghiệm làm răng sứ để phát huy những kết quả của Làm chụp sứ thẩm mỹ.

Ưu điểm của răng toàn sứ Lava Plus

Đặc tính thẩm mỹ cao

Bằng kỹ thuật chế biến CAD/CAM, răng sứ Lava Plus được thiết kế hoàn chỉnh từ sắc màu đến hình dáng. đặc trưng, không bị biến đổi màu sắc sau một thời kì dài sử dùng.

Độ bền cao

Răng sứ Lava Plus có độ bền chắc cao gấp 9 lần răng thật, chịu được lực nhai lên đến 1800 Mpa và mức độ bền uốn cong (200mpa). vì vậy, bạn hoàn toàn có thể khoan khoái ăn dùng mà không lo gãy vỡ, rạn vỡ.

Độ kháng mòn tuyệt hảo

Được cấu tạo từ sứ nguyên khối, răng toàn sứ Lava Plus có giai đoạn kháng mòn, chống bám tuyệt đẹp. giúp cho hạn chế cao nhất tình trạng đám bám tạo cao răng thực hiện mất thẩm mỹ, tác động đến sức khỏe răng miệng.

Thời kì tồn tại lâu bền

Nếu biết chăm nom đúng giải pháp thì tuổi thọ của răng sứ Lava Plus có thể lên đến 30 năm.

 

Chụp răng sứ thẩm mỹ Lava Plus giá bao nhiêu?

Dịch vụ Bọc chụp sứ đã và đang là ưu điểm nổi bật tại bệnh viện Bally

Có được đội ngũ bác sĩ nha khoa bằng hơn 10 năm kinh nghiệm cùng trang máy móc tối tân, nha khoa Bally tự hào là trung tâm tin cậy trong dịch vụ Chụp răng sứ, nhất là Làm chụp sứ thẩm mỹ Lava Plus.

Toàn bộ răng sứ tại Bally đều được thiết kế, sản xuất bởi vì những kỹ thuật viên lành nghề cùng sự trợ giúp của hệ thống CAD/CAM đương đại giúp tuổi thọ của răng được tăng lên > 30%.

Song song, mọi quá trình Bọc chụp sứ đều được tiến hành dưới quá trình để ý của những chuyên gia nha khoa với quá trình nối kết, hợp nhất mà không qua bất cứ một bước trung gian nào. cam kết sự chỉ trong thời gian ngắn nhất cho bệnh nhân trong việc kiểm tra, chỉnh sửa và bảo hành răng.

Giờ đây, Bọc răng thẩm mỹ Lava Plus tại trung tâm nha khoa Bally chỉ mất 8.000.000/1 răng (bảo hành 30 năm) tuy vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chuẩn mực và mức độ thẩm mỹ mà các chuyên gia đem lại.

Đừng để hàm răng yếu điểm tác động đến tối ưu nhất cuộc đời của bạn. Hãy đến ngay bệnh viện Bally để sở hữu 1 hàm răng tuyệt đẹp.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét