Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Nên bọc răng sứ Cercon Zirconia hay răng sứ Zicronia?

Khách hàng thường vẫn hoặc biết tới dòng răng sứ kim loại rất nhiều hơn cả khi được nói đến Bọc răng sứ thẩm mỹ. Các năm gần đây, răng sứ không kim loại là một loại răng sứ rất được ưa thích hiện thời trong tất cả mọi các phương pháp kỹ thuật trung tâm nha khoa có sử dụng tới răng sứ do không ít ưu điểm nổi trội mà nó mang đến.

Răng Toàn Sứ Là Gì?

Răng toàn sứ hoặc còn được gọi bằng tên là răng sứ thẩm mỹ hay răng sứ không kim loại. giống như tên gọi của chính mình, răng toàn sứ được thực hiện tuyệt đối từ sứ nguyên chất từ khung sườn nâng đỡ ở trong cho đến lớp men phía ngoài mà không trộn lẫn bất cứ tạp chất hay hợp kim loại nào.

Phần khung sườn của răng toàn sứ hoàn toàn có thể được chế biến bằng nguyên liệu sứ đồng nhất với lớp men bên ngoài, hay sử dụng loại sứ khác biệt để làm sườn tùy thuộc vào nhà cung cấp loại răng sứ đó. những loại răng sứ được gọi là răng toàn sứ hiện nay là: Cercon, Zirconia…

>>> Liệu bọc răng sứ có làm cho răng thật yếu đi?

Răng cercon và Zirconia loại nào tốt?

+ Răng sứ cercon là gì?

Răng sứ không kim loại cercon là loại răng sứ mà sườn và phần phía bên ngoài đều được thực hiện bằng sứ, Cercon là một trong số những dòng sứ không kim loại tốt nhất giờ đây cho phục hình Chụp răng sứ, đáp ứng được đề nghị thẩm mỹ và sức bền chắc. Nó điều trị tuyệt đối điểm yếu của kim loại thông thường (không đen viền nướu lợi, không đổi màu, không bị tác động dưới ánh sáng…) giai đoạn tương thích sinh học mô răng rất tốt. Vì vậy mà giá răng không kim loại cercon tương đối cao, bởi vì các bước làm ra với công nghệ CAD/CAM, trang thiết bị hiện đại để đạt cấp độ chuẩn xác hoàn toàn.

+ Thế mạnh của răng không kim loại cercon

– Tính chính xác vô cùng cao, là một trong những thế hệ răng toàn sứ mới và hiện đại nhất giờ đây trên thế giới. toàn bộ quy trình thiết kế sườn răng sứ cho mỗi người bệnh đều tuyệt đối thực hiện tự động dưới quá trình tương trợ của máy đặc điểm. Đạt độ khít sát đến 53,7 micron; mức độ thấu quang giống hệt như ngà răng thật, do đó bạn không thể phân biệt được bằng mắt thường hay Đây là răng giả thực hiện với sứ.

– Răng toàn sứ zirconia là khoáng sản bán quý và hợp tác các lợi thế trên, cần phải chất lượng cực kỳ tốt.

– Có tính tương xứng bằng các mô mềm nhũn trong khoang miệng, các kiểm tra về đặc tính tương xứng sinh học của vật liệu Cercon trên bệnh nhân đã từng qua 20 năm áp dụng cho thấy chưa có bất kỳ tình trạng dị ứng nào trên khách hàng.

– Không bị viêm nướu răng kéo dài như sứ kim loại.

+ Nhược điểm

– Sự trong suốt của lớp sườn Zirconia chẳng thể che lấp tuyệt đối những trụ chân răng bị đổi màu sắc. các răng bị đổi màu sắc từ trước hoặc bởi vì một Lý do nào đấy mà men răng bị viêm, không khả năng hồi phục sau khi phục hình răng thẩm mỹ.

– Dòng sản phẩm CerconSmart: cho màu răng hơi đục

– Phí tổn tương đối cao do các thỏi Cercon là những khoáng sản bán quý. Hệ thống CAD/CAM để chế biến, làm ra ra sứ Cercon có phí tổn lên tới hàng trăm ngàn EURO.

+ Răng toàn sứ cercon zirconia là gì?

Răng toàn sứ zirconia được làm từ vật liệu Zirconia – đây được coi là bước đột phá mới đối bằng lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Zirconia là vật liệu có cấp độ khô cao, màu sắc trắng thiên nhiên nên đặc điểm thẩm mỹ vẫn đảm bảo khi chỉnh hình răng và chức năng chịu lực tốt nhất. Khi sử dụngrăng sứ Zirconia để chỉnh hình răng sẽ không diễn ra tình trạng đen viền nướu như răng sứ kim loại cần phải bảo đảm đặc tính thẩm mỹ cho bạn khi cười.

+ Thế mạnh của răng sứ cercon zirconia

- Đặc tính quang học: khi ánh sáng chiếu vào thì quan sát như răng thật còn sứ kim loại thì quan sát thấy sắc màu đen của kim loại, điều này sẽ xuất hiện rõ khi bạn thao tác vào môi trường có nhiều tia tử ngoại như ở các bar, nhà hàng, quán cafe…

- Tính thẩm mỹ: sứ Zirconia là sứ kép cần không tạo nên màu đen tại viền nướu chân răng như sứ kim loại và Đồng thời nó có màu sắc tự nhiên và sáng hơn so bằng các loại răng sứ khác.

- Răng toàn sứ cercon zirconia không gây ra phản ứng phụ hóa học và dị ứng nướu chân răng cần khách hàng không bị viêm nướu chân răng lâu ngày như sứ kim loại.

- Tính bảo tồn: Đối với những răng cối phía bên trong, hiện nay đã từng có răng sứ làm hoàn toàn bằng Zirconia, nối kết đảm bảo sắc màu tự nhiên mà chỉ phải mài 0,5mm – 1mm mô răng, bảo toàn men răng tuyệt đối.

+ Khuyết điểm của răng sứ cercon zirconia

– Giá cả cao: khuyết điểm lớn nhất của răng toàn sứ zirconia chủ yếu là giá thánh cao. Tuy vậy so bằng răng không kim loại cercon vẫn không cao hơn.

>>> Có thể bọc răng sứ xong có tháo ra được không ?

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét