Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Chia sẻ kinh nghiệm chữa nấm phụ khoa bằng thảo dược

Bị nấm phụ khoa là nỗi lo của rất nhiều phái nữ phái nữ. Bệnh không những ảnh hưởng đến cuộc sống thường ngày mà còn tác động đến cơ hội sinh sản… Nhiều phái nữ chia sẻ cho nhau cách chữa nấm phụ khoa bằng phương pháp dân gian. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm các thông tin có ích, các chị em có thể tham khảo và cẩn thận để chọn lọc phương pháp khắc phục bệnh cho mình.

Lợi thế chữa bị nấm phụ khoa bằng bài thuốc dân gian

Hiện thời, y khoa tân tiến phát triển, phụ nữ thường bỏ qua các phương pháp vận dụng thuốc cây thảo dược mà cho rằng tới nha khoa thăm khám và chữa trị sẽ tốt hơn.

Đó đúng là Tây y rất mới nhất và có nhiều điểm vượt trội, nhưng không thể phủ nhận vai trò đáng kể của cây thảo dược. Nếu vệ sinh không đúng cách thì biết rằng có sử dùng thuốc như thế nào thì cũng sẽ bị tái phát nhiều lần. không những thế, thuốc ở nha khoa cốt tử là kháng sinh liều cao, rất hại cho cơ địa và tiêu diệt các vi khuẩn có lợi ở vùng kín.

Chữa nấm phụ khoa bằng cây thảo dược có nhiều điểm dễ dàng hơn so với Tây y hoàn toàn có thể kể tới như:

- Thuốc được bào chế hoàn toàn từ phương pháp dân gian tự nhiên nên rất an toàn, không hề bị tác dụng phụ mà vẫn đen lại hiệu quả cao.

- Đối tượng vận dụng của thuốc phương thuốc dân gian rất rộng, các nữ giới có thai và cho con bú đều có thể dử dụng được.

- Thuốc dễ dàng vận dụng, lành tính và hoàn toàn có thể điều trị được đa dạng các loại bệnh phụ khoa.

- Thuốc cây thảo dược có thể điều trị xoá bỏ của bệnh. vì thế hiệu nghiệm điều trị nhanh, tận gốc và ít tát phát.

- Chữa nấm phụ khoa bằng cây thảo dược rất hiệu quả, không gây ra thực trạng nhờn thuốc Tương tự như tây y, cũng không cần áp dụng công nghệ sang chấn.

- Thuốc có tác dụng cân đối sắc tố, bổ dưỡng khí huyết, nâng cao nội tiết tố, cân xứng độ pH trong âm đạo, giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại, tạo điều kiện thuận tiện cho các vi khuẩn có ích.

>>> Tìm tòi thêm thuốc trị nấm phụ khoa

Những bài thuốc bôi nấm phụ khoa bằng thảo dược

Các bài thuốc bôi nấm phụ khoa mãn tính bằng phương thuốc dân gian được các bác sĩ phụ khoa y khoa cổ truyền đánh giá cao bởi tính an toàn, công hiệu và cải thiện được tuyệt đối những khuyết điểm của phương pháp Tây y trong việc chữa nấm phụ khoa nói riêng và những bệnh phơi nhiễm phụ khoa khái quát.

- Thuốc đông y bóng dáng uống: gồm những những vị thuốc quý quen thuộc như: Hoàng bá, ích mẫu, đương quy, trinh nữ hoàng cung, bạch thược… có tác dụng:

+ Chữa trị trạng thái dịch âm đạo ra nhiều, có màu sắc, có mùi hôi, chua.

+ Thông kinh, bổ huyết, kháng khuẩn, kháng viêm. Giúp bảo vệ và hỗ trợ cho sức khỏe của buồng trứng và tử cung.

+ Dự phòng sự tân tiến của nấm, tạp khuẩn, trùng roi…

+ Chữa trị 1 số bệnh phụ khoa ở thời gian đầu như bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ở phụ nữ giai, viêm cổ tử cung, polip cổ tử cung,

+ Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, chữa đau bụng kinh và tránh khỏi bị phơi nhiễm trong các ngày đèn đỏ.

+ Đề phòng và hỗ trợ điều trị những bệnh u xơ tử cung, u nang buồng trứng,…

Cách dùng: nữ giới uống 1 – 2 lần/ngày, mỗi lần thu thập 1 thìa nhỏ hòa tan với 200ml nước sôi, uống sau bữa ăn 30 phút.

- Thuốc thảo dược để ngâm rửa: Thuốc để ngâm rửa vùng kín với thành phần như: Thược tương, xa sàng tử, bạch chỉ, lá mỏ quạ, lá móng tay, khương hoàng, bạch đồng nữ, lá trầu không… Thuốc có công dụng như:

+ Cân đối pH cửa mình, âm đạo, diệt khuẩn và diệt nấm âm đạo, chống viêm.

+ Điều chỉnh được lượng dịch âm đạo ra nhiều, phơi nhiễm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung do nấm, tạp khuẩn, trùng roi,…

+ Không lo thuốc có tác dụng phụ, không làm mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm đạo.

+ Trị bệnh bệnh tận gốc, không gây tái phát.

+ An toàn tuyệt đối, không hề đau, ngứa, không hề nhiễm trùng, rủi ro.

Cách dùng: Sắc thuốc đun sôi với nước, liều lượng theo sự hướng dẫn của bác sỹ phụ khoa, tiếp đó để nguội và rửa vùng kín vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ. tiến hành đều đặn từng ngày cho đến khi thực trạng bị nấm phụ khoa được điều trị khỏi hẳn.

Như vậy, bài viết Trên đây đã hướng dẫn nữ giới biện pháp chữa trị nấm phụ khoa bằng phương thuốc dân gian đơn giản nhưng mà hiệu nghiệm. tác dụng điều trị bệnh thế nào còn tùy thuộc nhiều vào hiện trạng bệnh và cơ địa của từng người.

Hi vọng các chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu và chọn lựa cho mình những biện pháp điều trị bị nấm phụ khoa phù hợp và cực kì tốt. Chúc phụ nữ luôn khỏe mạnh!

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét