Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Răng cửa bị mẻ có trám thẩm mỹ được không? - Nha khoa Bally

​Xin Thưa bác sỹ ! Em trai của chính mình có răng cửa bị mẻ gần phân 1/2 răng. Răng mẻ có trám lại được không để răng trở lại thông thường hoặc bản thân phải làm phương pháp nào khác? phí tổn làm răng là bao nhiêu? mong bác sĩ giải đáp giúp cho em bản thân. Cám ơn bác sĩ nha khoa (Thanh Phương - Hải Phòng)

Trả lời:

Thưa bạn! trung tâm nha khoa Bally rất cám ơn bởi vì sự quan tâm và tín nhiệm của bạn khi gửi những câu hỏi băn khoăn về cho các chuyên gia. ví dụ em trai của bạn có răng cửa bị mẻ thì cần phải tiến hành cách nào để điều trị, các chuyên gia xin có các kiến thức tư vấn như sau:

1. Răng cửa bị mẻ có trám được không?

Răng cửa bị mẻ là tình trạng phổ biến cực kỳ hay gặp phải ở những nha khoa. đối với trường hợp răng bị xoa, mẻ, vỡ nhỏ thì giải pháp trám răng cũng là một phương pháp để tu bổ răng lại về hình dáng ban đầu.

Vì vậy, trong tình trạng của em bạn thì vẫn có thể triển khai trám răng mẻ để lắp đi phần răng bị mẻ đấy.

** Ưu và điểm yếu của trám răng thẩm mỹ bằng Composite:

Ưu điểm:

– Khoảng thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ trong 20-30 phút cho 1 khu vực.

– Giá thành tương đối thấp.

– Vật liệu Composite có sắc màu trùng bằng răng thật cần phải khó khăn nhận biết.

Nhược điểm:

Hàn trám răng đơn thuần là một biện pháp tạm bợ, bởi vì sau một thời gian sử dụng thì miếng trám răng sẽ để lộ rõ yếu điểm của nó, đặc biệt khi miếng trám lại nằm ở khu vực răng cửa:

– Lát hàn trám răng sẽ dễ bị ố vàng, lây nhiễm màu sắc thực phẩm sau một khoảng thời gian dùng để làm cho màu của lát trám và màu răng thật không đồng nhất, thực hiện không còn đặc điểm thẩm mỹ của răng.

– Do lát trám nằm ở cạnh răng cửa cần phải giai đoạn chịu lực rất không cao, nếu áp dụng lực cắn quá mạnh sẽ đơn giản giúp cho lát trám bị bong tróc, nứt vỡ ra.

– Không những thế, tuổi thọ của miếng trám không cao, chỉ tầm khoảng 1 – 2 năm là bạn phải mất khoảng thời gian và chi phi để thay lại miếng trám mới.

Để điều trị được những khiếm khuyết trên của trám răng thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp Ốp răng sứ thẩm mỹ để phục hình lại răng bị vỡ mẻ cam kết tối ưu hơn về đặc điểm thẩm mỹ và chức năng nhai nhai bạn nhé!

>>> Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo giá tiền trám răng để cẩn thận giá cả.

2. Ốp răng sứ – kỹ thuật ưu việt cho răng cửa bị mẻ

Phục hình răng với giải pháp Bọc mão răng sứ là một công nghệ bệnh viện mà bác sỹ sẽ phải mài đi răng thật của bạn và lắp lên trên một mão răng sứ nhất định bằng Kích thước, hình dáng, sắc màu Tương tự với chiếc răng thật của bạn trước đấy.

Làm chụp sứ áp dụng để phục hình lại những cái răng bị điểm yếu như: răng bị bể, mẻ lớn, răng lệch khớp lạc, bất thường màu, để bảo vệ răng thật đã cách điều trị tủy răng tồn tại hoặc răng bị sâu… nhằm nâng cao tính thẩm mỹ cho răng, bảo vệ răng thật ở trong bằng hiệu quả đạt tối đa nhất.

Phí tổn Chụp răng sứ sẽ Tùy vào loại răng sứ mà bạn chọn Hay như lượng răng sứ nên để phục hình. ngay sau đây là bảng chi phí răng sứ ở bệnh viện Bally để bạn có thể dễ tham khảo:

LOẠI RĂNG SỨ

giá thành

chú giải

Răng sứ kim loại Ceramil

1.000.000 VNĐ/Răng

BH 30 Năm

Răng kim loại titan

2.000.000 VNĐ/Răng

BH 15 Năm

Răng toàn sứ Emax

3.500.000 VNĐ/Răng

BH 25 Năm

Răng sứ cercon zirconia

4.500.000 VNĐ/Răng

BH 20 Năm

Răng toàn sứ cao cấp HI-Zirconia

6.000.000 VNĐ/Răng

BH 30 Năm

Răng veneer sứ

7.000.000 VNĐ/Răng

BH 30 Năm

+ Miễn phí chi phí thăm khám và tư vấn.

+ Hoàn toàn miễn phí phí tổn chụp X-quang.

+ Giảm giá 50% tẩy trắng răng đi kèm khi Bọc răng thẩm mỹ.

Nếu còn tình huống gì thắc mắc, bạn vui lòng gửi hòm thư hay gọi điện trực tiếp với chúng tôi theo số tổng đài 0945368989 hoặc tới trực tiếp đến trung tâm nha khoa Bally để được bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm và giải đáp không tính phí.

>>> Liệu trám răng lấy tủy có bền không và hiệu quả thế nào?


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét