Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Ưu điểm của niềng răng mắc cài tự buộc - Nha khoa Bally

Hiện nay có phần lớn những lựa chọn cho người bệnh chỉnh nha răng để chứng minh được cho mình một hàm răng đẹp, một nụ cười đẹp và không còn tự tin. một trong những lựa chọn đang ngày chiếm được sự tín nhiệm của nhiều người Đó là niềng răng mắc cài tự đóng. các chuẩn xác thì niềng răng tự đóng là gì? Có gì hơn loại thông thường? hoặc vì sao loại niềng chỉnh răng này lại đang được nhiều người chọn lựa tới vậy?

Niềng răng tự đóng là gì?

Đối bằng niềng răng bằng mắc cài thì chỉnh nha niềng răng với mắc cài tự đóng mở là một trong các phương thức vượt bậc, được người bệnh chỉnh nha chọn lọc rất nhiều nhất hiện giờ.

Trong không ít năm, niềng chỉnh răng truyền thống bằng mắc cài, dây cung và dây buộc dường như là quá trình chọn lựa độc nhất vô nhị để có một hàm răng đẹp, đẹp. với niềng răng chỉnh nha cổ điển, các mắc cài được gắn vào trên vùng răng, dây cung được cố định trong mắc cài nhờ vào những dây thun buộc. phương thức niềng răng tự buộc vẫn vận dụng hệ thống các mắc cài, dây cung tuy nhiên mất đi sử dùng những dây thun.

Niềng răng mắc cài tự buộc

>>> Răng hô nên lựa chọn loại mắc cài nào và quy trình niềng răng hô được thực hiện thế nào?

Lợi ích ưu việt của mắc cài tự đóng mở

Niềng răng mắc cài tự buộc tạo nên ít lực ma sát khi điều chuyển răng, hỗ hỗ trợ việc chữa trị khoan khoái hơn bằng khách hàng. Loại niềng này không cần đến dây buộc và vì vậy sẽ không cần biết những buổi hẹn để “thắt chặt dây” khó chịu. công nghệ trượt của mắc cài tự đóng mở cho phép răng di chuyển một phương pháp “tự do” hơn. Tự bởi vì ngay tại đây nghĩa là sự dễ chịu trong nhận biết khi răng di dời vị trí theo đúng pháp quần áo đề ra mà vẫn cam kết hiệu quả sau niềng.

Bệnh nhân ưa thích dạng mắc cài tự đóng mở còn bởi nó đem đến cảm thấy khi quan sát vào là khá tương đối làm gọn. Mắc cài cổ điển dù rằng được tu sửa về chất liệu nhưng vẫn mang đến nhận thấy “cồng kềnh”.

Tính kết quả khi lắp đặt

Với công thức khung trượt đóng mở dễ tạo hoàn cảnh khi lắp đặt và dành dụm thời kì của khách hàng chỉnh nha. các mắc cài tự đóng bằng các “ô cửa” dễ đóng mở cho phép nha sĩ hoàn toàn có thể thực hành lắp đặt và chỉnh nha răng chỉ trong thời gian ngắn nhất, hiệu quả hơn nhiều so bằng việc phải lắp các elastics để cố định dây cung trong mắc cài như phương pháp cũ. khách hàng chỉnh nha răng nhờ đó cũng dành dụm được khoảng thời gian của bản thân.

Giảm sút lực ma sát lên trên vùng răng

Thử nghiệm và thực tiễn cho rằng mắc cài tự buộc giúp giảm lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài Hay như lực ép để di dời răng. điều này giảm đi quá trình khó chịu của bệnh nhân trong khi sử dụng và điều chỉnh. Một lưu ý Đây là nó giảm thiểu bớt tối đa cảm giác đau chứ không có chức năng loại bỏ hoàn toàn cơn đau đớn. Nhờ đó quy trình đeo niềng của người bệnh cũng dễ chịu hơn hẳn.

Khoảng thời gian chỉnh nha răng

Với mắc cài tự đóng, khoảng thời gian chỉnh nha răng sẽ được rút ngắn lại từ 1-2 tháng. Đồng thời vấn đề thực hiện rửa ráy răng khoang miệng cũng tiện lợi hơn, giảm sút các đám bám tích tụ..

Nghiên cứu chỉ ra niềng răng mắc cài tự đóng có thể rút ngắn thời gian chữa trị lên tới 6 tháng. Tuy thế điều này còn tùy theo giai đoạn phức tạp của trường hợp răng Hay như đặc điểm cấu tạo hàm của từng người.

Niềng răng tự đóng còn cho rằng chức năng tu tạo quá trình cân đối và cân đối của nét mặt điều mà niềng răng chỉnh nha truyền thống không thể. bằng loại chỉnh nha niềng răng này, những chuyên gia nha khoa cũng dễ dàng hơn trong việc thay đổi, giúp cho nụ cười cân bằng, mịn màng mà không yêu cầu dây elastics hay các cơ quan phụ trợ nào không giống. cải thiện nụ cười, bù đắp các sai trái của cơ mặt là Ưu điểm không nhỏ của niềng răng chỉnh nha loại này. bằng những người trưởng thành tuổi, sau quá trình sử dùng niềng răng mắc cài tự buộc thường cảm giác rằng nụ cười của họ không riêng cân đối bằng hàm răng đều đặn mà khóe miệng còn rộng hơn, nét cười theo đấy cũng thêm tươi tắn.

Những mắc cài trong niềng răng tự buộc đều được đặc điểm toán cẩn trọng về kích thước trước khi lắp đặt sao cho hợp với đặc trưng răng của người đeo. Đó là điều cấp thiết để tương trợ đem lại cảm giác dễ chịu hơn cho bệnh nhân chỉnh nha trong suốt các bước sử dùng nẹp. thời kì chỉnh răng khá tương đối dài (1-2 năm) vì vậy vấn đề đặc điểm toán cẩn trọng và nhận thấy thoải mái khi dùng là điều cấp thiết.

Khuyết điểm của mắc cài tự đóng mở

Giá cao hơn

Vấn đề này hoàn toàn chưa có gì quá bất thần vì hệ thống mắc cài tự đóng bằng các tiến triển ưu việt hơn hẳn mắc cài truyền thống.

Không tuyệt đối trong suốt

Dù rằng niềng răng tự buộc có vận dụng được bằng mắc cài sứ trong suốt. Tuy vậy, dây cung kim loại chạy dọc hàm răng vẫn hoàn toàn có thể dễ dàng bị quan sát thấy.

Cảm thấy gây phiền toái giai đoạn đầu. dù toàn bộ các bước sử dụng nẹp khá dễ chịu nhưng với phần đông khách hàng giai đoạn đầu sẽ không hạn chế khỏi cảm giác khó chịu khi đeo. cảm giác này hoàn toàn có thể lâu ngày trong vài ngày đến một tuần. Nếu có tình cảnh bạn hoàn toàn có thể cận trọng lựa chọn niềng răng không mắc cài Invisalign.

>>> Tìm hiểu rõ niềng răng invisalign có đau không

Có một thực tế rằng, niềng răng mắc cài tự đóng Trong những năm gần đây đã từng tạo thành khá phổ rộng ở Việt bạn nam. Tuy nhiên, niềng răng tự buộc chỉ phát huy kết quả cực kì tốt khi được tiến hành vì bác sỹ có có nhiều kinh nghiệm cùng quá trình hỗ trợ của trang máy móc tối tân. công nghệ niềng răng tự đóng tiêu chuẩn Mỹ tại nha khoa Bally sẽ giúp bạn điều trị được những vấn đề như: móm, hô, vẩu, răng xô lệch lạc, chen chúc, không chuẩn xác khớp cắn… giúp cho bạn lấy lại quá trình không còn tự tin với nụ cười rực rỡ.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét