Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Răng cửa bị thưa có trám được không và bao nhiêu tiền?

Chào nha sĩ ! Răng cửa bị thưa như hình bản thân có gửi đi kèm, chính mình muốn trám răng cho vùng thưa hở đấy thì không biết phí tổn hết là bao nhiêu? nha sỹ giải đáp giúp cho bản thân bằng. Cám ơn chuyên gia nha khoa. ( Võ Minh Lan - Hải Phòng)

Trả lời:

Chào bạn, cực kỳ cám ơn bạn đã từng gửi những băn khoăn của mình về cho trung tâm nha khoa Bally các chuyên gia. Để đáp án cho câu hỏi “Răng cửa bị thưa hở có trám được không?“, các chuyên gia xin có các bật mí như sau:

1. Răng cửa bị thưa có trám được không?

Hàn trám răng là một công nghệ nha khoa, vận dụng loại chất liệu trám thẩm mỹ, còn được gọi là Composite. Loại nguyên liệu này có sắc màu hoàn toàn có thể tùy thuộc chỉnh theo màu răng thật của người bệnh nên khi trám nhìn rất tự nhiên và Tương tự răng thật. Composite là một loại vật liệu có tính dẻo nên cực kỳ dễ dàng cho nha sỹ tạo hình trên răng, giúp cho răng cải thiện vẻ đẹp.

Trám răng cửa thưa có thể thực hành được. Đây là một biện pháp giúp đóng khe hở giữa hai răng, làm cho răng khít sát lại, nâng cao đặc điểm thẩm mỹ cho răng.

Hàn trám răng thường chỉ được chỉ định sử dùng cho những tình trạng răng bị thưa hở kẻ dưới 2mm. Trong trường hợp của bạn, khoảng hở 2 răng cửa của bạn rất nhiều nên sau khi trám, 2 răng cửa của bạn nhìn sẽ to và kém duyên. không những thế miếng hàn trám răng chưa có độ bền chắc cao, chịu lực kém, rất dễ dàng bong tróc, đặc điểm lát trám đơn giản rớt ra.

Vì thế bạn cần ngẫm nghĩ đến kỹ thuật Chụp răng sứ cho răng cửa thưa, đặc biệt là đối với những tình trạng răng bị thưa quá nhiều như bạn mà chẳng thể sử dùng phương pháp trám răng thẩm mỹ.

Răng sứ có đặc tính thẩm mỹ cao, màu và giai đoạn bóng thiên nhiên như răng thật, độ bền chắt rất cao nên bạn tuyệt đối dễ chịu trong vấn đề ăn sử dụng, răng sứ cũng vẫn không bị đổi màu sắc, tuổi thọ của răng sứ cao (trên 10 năm hoặc có thể lâu Không chỉ có vậy nếu bạn chăm sóc tốt răng miệng).

Ngày nay, việc trám răng thẩm mỹ có thực thi được hay cần thiết phải Làm chụp sứ thẩm mỹ điều trị bạn cần phải đến trực tiếp nha khoa để nha sĩ kiểm tra, kiếm tra trường hợp Tiếp đó mới có thể đưa ra kỹ thuật tối ưu để điều trị.

Tham khảo thêm răng thưa nên trám hay bọc sứ thì tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo bền chắc lâu dài?

2. Phí tổn trám thẩm mỹ cho răng thưa

Cứ 1 rãnh răng bị thưa là bạn phải trám tại 2 cạnh của 2 răng. mức phí tổn trám răng thẩm mỹ cửa thưa hở thẩm mỹ ở bệnh viện Bally sẽ có giá là 400.000 VNĐ/ 1 răng. Vậy tổng giá thành để trám 2 răng cửa bị thưa là 800.000 VNĐ.

TRÁM RĂNG – trị tủy

Giá cả

Ghi chú

Trám răng thẩm mỹ bằng composite

400.000 VNĐ/1 Răng

Không gồm có tiền điều trị tủy

Trám răng trẻ nhỏ

100.000 VNĐ/1 Răng

 

Theo như hình ảnh bạn gửi tới muốn thẩm mỹ che đi khoảng răng cửa bị thưa thì kỹ thuật thích nghi nhất là bọc 4 răng cửa hàm trên để các răng trông đồng đều, răng cửa không quá to so bằng các răng còn lại. lúc đó, phí tổn sẽ căn cứ trên giá của loại răng sứ bạn chọn và số lượng răng sứ nên phục hình.

Bạn có thể xem thêm thêm chi phí Bọc răng sứ thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa Bally qua bảng sau:

LOẠI RĂNG SỨ

Chi phí

Chú giải

Răng sứ kim loại Ceramco III

1.000.000 VNĐ/Răng

BH 3 Năm

Răng kim loại titan

2.000.000 VNĐ/Răng

BH 5 Năm

Răng toàn sứ Emax

4.000.000 VNĐ/Răng

BH 5 Năm

Răng sứ cercon zirconia

6.000.000 VNĐ/Răng

BH 10 Năm

Răng toàn sứ cao cấp HI-Zirconia

7.000.000 VNĐ/Răng

BH 20 Năm

Mặt dán sứ Laminate

5.000.000 VNĐ/Răng

BH 10 Năm

 

Còn nếu bạn vẫn muốn hàn trám răng cho răng cửa, thì sau khi trám nên chú ý có chương trình chăm nom răng khoang miệng tốt, tránh sử dùng lực cắn quá mạnh, tránh ăn uống đồ ăn có sắc màu, làm sạch răng miệng tốt, xét nghiệm răng định kỳ để lát trám hoàn toàn có thể sống hay chết được lâu.

Nếu còn bất luận tình huống gì băn khoăn, bạn có thể inbox hay liên hệ trực tiếp đến với chúng tôi theo số tổng đài 0945368989 để được trả lời một giải pháp nhanh chóng hoặc tới địa chỉ nha khoa Bally để được bác sĩ chuyên khoa xét nghiệm, trả lời hoàn toàn miễn phí!

>>> Tình trạng răng sâu nên hàn răng sâu hay là bọc răng sứ?



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét