Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Niềng Răng Mắc Cài Mặt Trong - Nha Khoa Quốc Tế Bally

Niềng răng phía trong còn được gọi là niềng răng mắc cài bên trong là một giải pháp mang lại đặc tính thẩm mỹ khá cao. Trong bài viết này, nha khoa quốc tế Bally sẽ phân phối cho bạn các kiến thức sau:

Niềng răng mắc cài bên trong là gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong hiểu dễ là phương pháp niềng chỉnh răng không để lộ niềng ra phía ngoài. Toàn bộ niềng kim loại được “ẩn nấp” vào phía mặt lưỡi của răng. ưu điểm này mang đến quá trình tự tin cho người đeo niềng về mặt thẩm mỹ.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi là một phương pháp chỉnh nha mới, cũng áp dụng dây cung và mắc cài. song mắc cài lại được gắn trên mặt trong của răng (mặt lưỡi), kéo và chỉnh nha răng từ phía trong. Không ảnh hưởng tương đối nhiều đến thẩm mỹ của người mang niềng.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi được cho là một giải biện pháp niềng răng hiệu quả, bởi “không ai biết bạn đã và đang niềng chỉnh răng trừ chính bản thân bạn”, Tuy thế thực tế Thời gian quy định điều trị này cũng ẩn chứa ít nhiều phiền toái và ảnh hưởng xấu.

Có cần phải niềng răng mắc cài mặt lưỡi không?

Chỉnh răng trong suốt và niềng răng mắc cài mặt lưỡi bây giờ là 2 giải pháp niềng răng được rất nhiều người nhận xét cao về hiệu quả, đặc tính thẩm mỹ. trong số đó, niềng răng mặt trong về bản chất vẫn là chỉ sử dụng các công cụ mắc cài, dây cung Tương tự với mắc cài kim khí. tuy vậy lý do tại sao niềng răng mặt lưỡi lại có giá cả cao và các lợi ích mà niềng răng bằng mắc cài kim loại chưa có được. Liệu niềng răng mặt lưỡi có tốt không?

Điểm mạnh của niềng răng mặt lưỡi

– Bảo đảm được tính thẩm mỹ cho những người trị bệnh. vì mắc cài được gắn ở phần phía trong cung hàm cần nó được giấu kín. Người khác sẽ khó khăn để phát hiện ra là bạn đã và đang chỉnh răng. bởi vậy, Đó cũng là một trong những phương pháp được số đông người chọn lọc. do họ có thể không còn tự tin và dễ chịu hơn trong tiếp xúc với mọi người mỗi ngày.

– Các bước niềng răng mắc cài mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng.

– Giải pháp niềng răng mắc cài bên trong phù hợp với những đối tượng đầy đủ 18 tuổi trở lên. bởi lứa tuổi này có răng và phần xương hàm đã được tiến triển toàn diện.

Điểm yếu của niềng răng mắc cài mặt lưỡi

Chẳng thể phủ nhận, niềng răng mặt lưỡi có điểm mạnh tuyệt vời, là đặc tính thẩm mỹ rất cao. Tuy vậy, nó cũng còn rất nhiều kém điểm:

– Trở ngại khi ăn nhai: niềng răng mắc cài mặt trong làm bạn ăn nhai trở lực, trong mấy ngày đầu tiên cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. tình trạng này là do mắc cài răng đụng vào lưỡi, và nó sẽ đều đặn gây dị ứng lưỡi trong suốt quy trình niềng.

– Rắc rối khi nói chuyện: đeo chỉnh răng thường hay đã từng khiến bạn bị cộm, cảm giác đau khi chuyện trò Rồi, tuy vậy sử dụng niềng răng mặt trong sẽ còn gây khó chịu nữa. bởi dây cung và mắc cài rất dễ chạm vào lưỡi, ảnh hưởng lớn tới khả năng phát âm của bạn.

– Phiền toái khi vệ sinh: Khi dùng niềng, bạn vô cùng không dễ vệ sinh. Hay như không dễ dàng nhìn xuất hiện những vụn thực phẩm thừa giắt trên niềng. bởi vậy nguy cơ hôi miệng là cực kỳ cao.

Giá niềng răng mắc cài mặt trong vì sao lại cao?

Một lưu ý lớn đối với những ai có dự kiến tìm tòi và sử dụng niềng răng mắc cài mặt trong là giá thành không gây nhỏ. Nó đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng giá thành các loại niềng chỉnh răng đã và đang được sử dụng bây giờ.

Căn bản niềng răng mặt lưỡi có mức giá cao là vì kỹ thuật triển khai vô cùng khó khăn. Để thực hiện giải pháp chỉnh răng này thiết yếu bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm. bởi vì, bác sĩ uy tín mới có thể điều chỉnh được lực kéo của mắc cài di chuyển răng theo đúng lộ trình trong tình cảnh những mắc cài được gắn ở mặt phía trong răng.

Quy trình niềng răng mắc cài mặt lưỡi khá phức tạp, cần phải nhiều thời gian để theo dõi và điều trị. trong khi thay đổi mắc cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cũng và tăng lực định kỳ cũng không đơn giản. do nó phải cần áp dụng tới rất nhiều loại công cụ, bước. Cũng vì không dễ thao tác nên để đảm bảo kết quả và hạn chế không chuẩn xác khác, sự cố rối loạn xảy ra những nha sĩ thường hướng dẫn sử dùng mắc cài tự đóng mở mà giá thành cho loại mắc cài này lại không nhỏ.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét