Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

4 nguyên nhân gây cười hở lợi và cách khắc phục hiệu quả

Một nụ cười được coi là đẹp cần có sự kết hợp lý tưởng của các yếu tố răng, nướu, môi, cơ đường miệng. Trong các mục đích thẩm mỹ răng đường miệng thì khoảng phương pháp chất lượng giữa mới đầu nướu răng (phần tiếp xúc bằng răng) tới vành môi trên là khoảng 3mm. Nếu khoảng phương pháp này dài hơn thì sẽ xuất hiện tình trạng cười hở nướu. Đây là một nhược điểm hay gặp số một là với người tại các nước châu Á. Vậy tại sao cười bị hở lợi, nguyên nhân cười hở lợi do đâu? Hãy cùng tham khảo qua bài viết mà nha khoa Bally chia sẻ sau đây nhé.

Nguyên nhân gây ra cười hở lợi

Nguyên do hình thành cười hở lợi được chia thành những nhóm sau:

+ Nướu chân răng (mô lợi) quá dày hay rất nhiều do bẩm sinh hoặc vì tác động của một vài thuốc

+ Đường vành môi đẩy lên quá cao (do trường lực cơ vành môi quá lớn)

+ Xương trên bị hô

+ Xương ổ răng quá dày

Cười hở lợi không phải thực trạng sức khỏe song ảnh hưởng đa số tới thẩm mỹ và tâm sinh lý, sự không còn tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Người bị cười hở nướu rất “ngại cười” hoặc khi cười hoặc che tay để người khác biệt không thấy nướu lợi bị hở ra quá mức. phụ thuộc vào nguyên nhân biến thành cười hở nướu mà sẽ có giải pháp thẩm mỹ cười hở lợi phù hợp.

>>> Dưới góc độ tướng số cười hở lợi có ý nghĩa gì? Đặc biệt con gái cười hở lợi thì sao

Những kiểu cười bị hở nướu

+ Cười bị hở nướu nhẹ: dấu hiệu của tình trạng này là khi cười, mô nướu hiện nhiều hơn 3mm và ít hơn 25% chiều dài của răng.

+ Cười hở nướu trung bình: biểu hiện của trường hợp này là khi cười, mô nướu chân răng hiện không ít hơn 25% và ít hơn 50% chiều dài của răng.

+ Cười hở nướu nặng: biểu hiện của tình trạng này là khi cười, mô nướu răng hiện rất nhiều hơn 50% và ít hơn tận gốc chiều dài của răng.

+ Cười hở nướu vô cùng nặng: biểu hiện của trường hợp này là khi cười, mô nướu hiện nhiều hơn dứt điểm chiều dài của răng.

Làm sao để khắc phục trường hợp cười hở lợi?

Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng nguyên cớ lý do tại sao cười hở nướu, dựa vào những nguyên nhân đó bạn hoàn toàn có thể chữa trị một phương pháp hiệu quả trường hợp này:

– Nếu cười bị hở lợi vì môi:

Áp dụng giải pháp chữa cười hở lợi không phẫu thuật bằng biện pháp tiêm chất dinh dưỡng vào môi trên, mục đích để môi kéo theo chiều ngang thay bởi vì theo chiều dọc để giảm bớt cười hở lợi. Một biện pháp khác nha sỹ cũng hoàn toàn có thể vận dụng là cắt nhóm cơ nâng môi trên để nụ cười kéo sang hai bên không ít hơn.

– Nếu cười hở lợi bởi vì lợi u xơ quá mức: thực thi cắt bớt một phần lợi phì đại, kết hợp làm răng dài thêm để giảm tỉ lệ cười bị hở nướu,

– Nếu căn nguyên cười bị hở nướu vì tế bào xương ổ răng quá dày: cần phải mài xương ổ răng mỏng hơn để lợi không bị lộ quá mức khi cười.

– Nếu cười bị hở nướu bởi răng chuẩn bị xếp lệch lạc, răng hô, vổ: Hiện nay, nên chỉnh nha, niềng răng để giúp cho răng không ngừng hơn, sau khi hoàn thành thì nụ cười hở nướu sẽ được điều trị chỉ trong thời gian ngắn nhất.

– Trường hợp cười bị hở lợi do tế bào xương hàm: cách thức duy nhất là phẫu thuật hàm hô để đẩy lùi hàm vào ở trong, tu sửa nụ cười bị hở lợi.

Hiện thời, ở trung tâm nha khoa Bally đã từng phẫu thuật cắt lợi thành công cho phần đông người bệnh, mang đến cho hàng ngàn khách hàng nụ cười rực rỡ và tự tin. Nếu bạn có yêu cầu chữa cười hở lợi hoặc muốn biết nguyên cớ gây cười hở nướu lợi của chính mình là do đâu thì mời bạn tới với trung tâm nha khoa Bally hoặc gọi đến số Hotline: 0945368989 để các nha sỹ ngay tại đây kiểm tra và trả lời chu đáo.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét