Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Ưu điểm vượt trội của răng sứ quý kim, kim loại quý

Răng sứ những dạng ưu khuyết thiếu cũng như mức giá răng sứ ra sao? tình huống thẩm Mỹ răng sứ trong nha khoa luôn là đề tài sôi mọc tốn không ít giấy mực của các bác sỹ nha khoa. bây giờ Vừa rồi thế giới sống chết kha khá những chủng dạng răng Khác nhau, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Răng sứ titan

Răng titan là một kim dạng quý, là bạch kim cần phải không bị oxy hóa, không mắc phải ăn mòn, trọng lượng lại nhẹ, đặc thù tương xứng sinh học cực kì tốt so với những kim loại khác. vậy nên ưu điểm nổi trội là: Thẩm Hoa Kỳ cao, sắc màu sắc đẹp, không bị đen cổ răng, dẻo dai lâu dài , dễ dàng thích hợp, không gây nhiễm trùng lợi . . .

Hoàn toàn có thể kể rằng titan là một quà tặng quý giá từ tự nhiên cho con người bệnh. cơ địa chưa có sự dị đồng, dạng thải hay dị ứng nào bằng kim dạng này. chứng cứ là mỗi năm nha khoa Bally đã từng Xuất xứ hàng ngàn doanh nghiệp cho hàng ngàn quý khách mà không thấy liệu có bất kể liệu có trường hợp gì.

Một bằng cớ nữa là loại răng tốt nhất là implant được cấy ghép (bắt vít) vào xương hàm cũng được làm từ titan. cho tới nay mới nhận ra được duy nhất titan là kim loại chung sống được bằng con đối tượng.

Răng sứ kim kiểu quý, quý kim hay “hợp kim vàng”

Vàng là kim loại quý, không phản ứng hóa học, không gặp phải ăn mòn, trọng lượng nhẹ. Hợp kim vàng có màu sắc gần Tương tự bằng màu ngà răng cần thiết khi phủ sứ thì có độ trong suốt như màu sắc răng thật.

Nói chung kiểu này là sự chọn lựa rất được do thẩm Mỹ cao màu tự nhiên giống răng thật, dẻo dai lâu bền, trọng lượng nhẹ dễ thích ứng, vệ sinh, không viêm lợi và không có mùi gây phiền toái nhưng mà mức giá lại quá cao bởi phụ thuộc giá vàng thế giới. Hợp kim liệu có tỷ lệ vàng càng cao phí tổn càng đắt hoàn hảo càng tốt.

Răng sứ alumina

Dạng răng này không áp dụng kim loại làm sườn (toàn bộ với sứ) .Ưu điểm là thẩm Mỹ cao màu sắc tự nhiên như răng thật đặc biệt cản quang cũng như khúc xạ tia tử ngoại tương tự như răng thật thích ứng giúp các bệnh nhân làm việc Trên sân khấu (vì nếu là sườn kim kiểu khi ánh nắng đèn chiếu vào sẽ bắt gặp bóng đen của kl dẫn đến phản cảm mất đi thẩm mỹ) Đó là ưu điểm nổi trội của những dạng răng toàn sứ. Về chịu lực thì giảm sút cần chỉ tạo nên lực lượng răng cửa thẩm Hoa Kỳ, không tuân thủ được cầu răng, lúc sử dùng phải giữ gìn không cắn đồ rắn do đơn giản mắc phải rạn vỡ.

Răng sứ cercon zirconia

Dạng sứ này đáp ứng được cao nhất những đề nghị của một phục hình mà ngành bệnh viện tân tiến hướng đến đấy là: thẩm Hoa Kỳ tuyệt vời hơn chờ mong, hay là sự lựa chọn chất lượng giúp các người mẫu, diễn viên, MC đẹp tự tin lung linh hơn Trên đây sàn diễn. tương hợp sinh học rất được, nhẹ cùng với mỏng đồng nghĩa với mài răng ít cần phải cam kết giúp tủy răng. Chịu lực cực kì tốt gần với kim cương cứng (hơn 1000mpa) chỉ định làm cầu răng dài cao nhất mà vẫn ăn nhai thoải mái.

Công nghệ tạo nên quá trình dị biệt Đó là kỹ thuật CAD CAM scan mẫu với công nghệ 4D, thiết kế bằng phần xìu chuyên nghiệp hàng đầu hãng, tiện sườn răng từ sứ nguyên khối… để tạo thành một phục hình răng khít sát tuyệt đối nhằm cao nhất quá trình lưu duy trì cơ học, không đọng đồ ăn an toàn làm sạch không có mùi vị khó chịu, bảo vệ an toàn cho cùi răng (răng trụ bên trong) là lí do quyết định độ bền của cả chụp sứ và cùi răng thật.

Tóm lại răng toàn sứ cercon zirconia Cad Cam là sự chọn lựa ưu việt, là sự thay thế hiển nhiên cho thế hệ sứ kim kiểu.

Răng cercon, E-max,Vita, White peaks. . . đều là Zirconia CAD CAM, chuẩn mực hoàn toàn có thể kể là ngang nhau nhưng mà không giống nhau về xuất phát nguồn gốc từ Mĩ, Âu châu (Đức ,Thụy sĩ…) thực tiễn tiêu chuẩn khắt khe của Mĩ cũng như EU đều đem đến quá trình an tâm hoàn toàn.

Dán veneer sứ thẩm Hoa Kỳ

Điểm mạnh của dán răng veneer không phải mài răng nhiều lần mà chỉ tổng hợp đi một lớp mỏng dưới đấy đúc mặt sứ dán mặt ngoài. thẩm Mỹ cũng tương đối chuẩn mực, nhưng điểm chưa được dễ dàng rơi lúc chất dán dần thoái hóa và cắn vật rắn. đề nghị phải nha sỹ có nhiều năm kinh nghiệm cùng với Xuất xứ với Zirconia Cad Cam cần phải giá thành khá tương đối cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét