Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

10 Sản phẩm làm trắng răng tại nhà hot nhất 2018

Hàm răng trắng sáng là 1 trong các nhân tố nhu yếu để đạt được nụ cười rực rỡ. Không chỉ đem lại cảm thấy tự tin khi đàm thoại trong nghề nghiệp, mà nó còn gia tăng sự hấp dẫn, quyến rũ đối với phái đẹp. Ngoài việc tránh khỏi xa các tục lệ gây ra hại như đánh răng sử dùng lực mạnh quá, thường ăn đồ ngọt, sử dùng tăm thay vì chỉ nha khoa,… thì hạn chế cà phê, bia rượu, thuốc lá cũng là điều nên làm. Hơn thế nữa, vận dụng các sản phẩm tẩy trắng răng sẽ cho ra kết quả tối ưu hơn.

Kem đánh răng Plaque HD

Không riêng ngăn ngừa sâu răng, đánh bay mảng bám lập tức, Plaque HD còn bảo vệ răng lâu dài từ bên trong. Vận dụng khoa học mới nhất, nhiều bác sĩ khuyên rằng loại hợp chất đánh răng này có khả năng cắt bỏ những mảnh vụn trong răng tốt hơn gấp 4 lần so với những sản phẩm khác.

Máy đánh bóng răng DenTek

Sản phẩm làm trắng răng hiệu quả nhất: Cà phê, thuốc lá
Đó là bộ dụng cụ thu thập sạch mảng bám, đánh bóng răng sử dùng ở nhà. Phương thức sử dùng khá dễ, bạn chỉ cần tra nụ đánh bóng vào tay cầm, bấm nút khởi động, đầu cao su xoay nhẹ bỗng làm sạch các mảng bám Song song tạo độ bóng sáng cho răng. Không những hiệu quả nhất và an toàn, sản phẩm này còn khá tiện dụng bởi kích cỡ nhỏ gọn, đơn giản mang theo khi đi du lịch, công tác…

Chỉ trung tâm nha khoa Oral-B Glide Pro-Health

Chỉ tơ trung tâm nha khoa Oral-B có độ mảnh, mềm và độ dai hài hòa để dễ dàng lùa vào các vị trí kẽ răng phức tạp, ở những nơi bàn chải chẳng thể đi tới, sử dụng rất dễ và làm sạch răng miệng công hiệu.

Bột trắng răng Rocky Mountain Essentials Tuxedo

Sản phẩm này chứa đựng những thành phần tự nhiên như than hoạt tính, dừa, tinh chất bạc hà,… vừa giúp trắng răng, bảo vệ nướu lợi, vừa trợ giúp cho thải trừ những vi khuẩn có hại trong khoang miệng. Bạn có thể dùng loại bột này thay thế hỗn hợp đánh răng mỗi ngày. Khi vận dụng, những viên bột li ti sẽ đi sâu vào kẽ răng, chọn lọc đi những mảnh bám do đồ ăn để lại, chống làm nên vôi răng. Không những thế nó làm cho miệng bạn luôn thơm mát bởi hương bạc hà dịu nhẹ.

Gel làm trắng răng Arm & Hammer Truly Radiant

Thêm 1 chút gel (khoảng bằng hạt đâu) vào kem đánh răng mỗi khi bạn đánh hàng ngày. Sản phẩm này trợ giúp cho việc tẩy những vết ố vàng, Ngoài ra nó còn bổ sung canxi, nuôi dưỡng nướu chân răng chắc khỏe hơn.

Bàn chải điện Philips Sonicare Flexcare Platinum Connected

Đó là loại bàn chải điện thông minh có thể kết nối với smartphone thông qua Bluetooth. Nó Tương tự như một “nha sĩ công nghệ số” thu thập đi các mảng bám một cách nhẹ bỗng và sạch gấp đôi so với bàn chải thông thường. Nó còn giúp cảnh báo khi người dùng đánh răng quá mạnh hoặc quá ít, nhắc nhở thay bàn chải khi tới hạn.

Miếng dán tẩy trắng răng Crest 3D White Whitestrips Advanced Vivid

Miếng dán làm trắng răng trong suốt có chứa hoạt chất tẩy trắng răng, cắt bỏ sạch các mảng bám, Cũng như những vết ố vàng trên răng. Sau một Liệu trình từ 14 – 20 ngày, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng rõ rệt.

Bút làm trắng răng Start Pure Peroxide-Free

Bạn quẹt trực tiếp đến lớp gel làm trắng trên từng cái răng, kẽ răng, hoàn toàn không trét lên vùng nướu lợi. Hoạt chất peroxide có trong gel sẽ tẩy sạch các vết ố, điểm đặc biệt là loại bút này không hề ê buốt như nhiều sản phẩm làm răng trắng khác. Không những thế, nó còn kèm theo nhiều vị dị biệt như dưa gang, lựu,…

Kem đánh răng trắng răng Pearl Drops Coffee & Tea Stain Remover

Khi nói tới căn nguyên khiến răng nhiễm sắc ố, phần lớn chúng ta có thể chấp nhận rằng 2 nguyên nhân chính biến thành, Đây là trà và cà phê. Đó là sản phẩm dành riêng cho những tín đồ nghiện 2 món đồ uống trên. Nó có chiết tách từ bột ngọc trai giúp tẩy sạch vôi răng mà vẫn bảo vệ tủy răng.

Nước súc miệng Crest 3D White Luxe Glamorous

Sản phẩm này có tính năng vừa tẩy răng trắng, tạo hơi thở thơm mát, vừa đề phòng sự xuất hiện của những vết ố vàng. Khi áp dụng tạo hợp với các loại sản phẩm tẩy trắng răng khác như miếng tẩy trắng răng, hợp chất đánh răng có chức năng làm trắng, nước súc miệng Crest sẽ có vai trò của một tác nhân hỗ trợ đắc lực cho chu trình tẩy răng trắng.

Hỗn hợp đánh răng Opalescence Whitening

Sản phẩm làm trắng răng hiệu quả nhất: Kem đánh răng Opalescence
Đó là sản phẩm làm trắng răng được sự chấp thuận của Hiệp hội trung tâm nha khoa Hoa Kỳ (ADA) về sự cam kết và tính hiệu quả. Opalescence có chất tẩy và làm trắng ít ăn mòn hơn so với dung dịch đánh răng thường thường, Bởi thế hoàn toàn có thể sử dùng mỗi ngày.

Bộ tẩy trắng răng Plus White 5 Minute Whitening System

Một set gồm có: chai nước súc miệng, tuýp làm trắng răng và khay ngậm răng. Sản phẩm này đã giành giải Readers’ Choice Award của Total Beauty vào năm 2014. Nó được đánh giá là đem tới hiệu quả và tiện ích cực kì tốt cho người sử dụng.

Bộ sản phẩm tẩy trắng răng Brilliant HD

Đó là loại sản phẩm chuyên sâu chuyên về tẩy răng trắng, thuốc được đặt trong các bơm tiêm để bơm vào khay ngậm. Vì thế, bạn có thể nhìn thấy hiệu quả ngay sau lần sử dùng trước nhất hoặc là lần thứ hai. Nhưng với các ai có răng và nướu chân răng khá nhạy cảm thì nên cận thận khi sử dụng sản phẩm này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét