Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Răng sứ Venus liệu có tốt như mọi người thường đồn hay không?

Thưa nha sỹ , xin bác sỹ cho em hỏi bọc răng toàn sứ venus có hiệu quả không ạ? Răng của em bị sâu rất to, em đã từng hàn trám răng tuy nhiên vết trám lại mắc phải vỡ ra nên em có ý định bọc răng venus nhưng chưa rõ hiệu quả nhất thế nào. cầu mong chuyên gia nha khoa giải đáp giúp em ạ! Em cảm ơn! ( Trần Hoàng My - Nha Trang)

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho bệnh viện Bally. Về tình huống răng sứ venus, các bạn xin được trả lời cụ thể như sau:

Răng toàn sứ Venus là một loại răng sứ không kim loại nguyên liệu Hiện đại, được Xuất xứ theo công hệ Hiện đại bậc nhất hiện giờ từ những trung tâm nha khoa răng hàm mặt Hiện đại tại Mỹ, Đức. răng toàn sứ venus được đánh giá rất cao về độ bền, tính thẩm mỹ Hay như tuổi thọ.

>>> Vậy bọc răng hết bao nhiêu tiền thì rẻ nhất hiện nay?

Vậy răng toàn sứ venus có tốt không?

Răng sứ venus được chế biến từ phôi sứ nung ở nhiệt độ cao, vấn đề này giúp răng toàn sứ venus cứng gấp 5 lần các loại sứ thông thường và rõ ràng cứng nổi trội so với răng thật, giúp bạn ăn uống hoàn toàn dễ chịu mà không cần lo lắng bể vỡ, bong tróc miếng trám nữa.

Đặc điểm, tuổi thọ răng venus rất cao, có thể giữ được từ 15-20 năm thậm chí cả đời nếu như bạn được bác sĩ nha khoa tạo dáng răng cẩn thận , tận tâm và bạn biết cách chăm nom răng đúng.

Răng sứ không kim loại nói chung và răng toàn sứ venus nói riêng có thế mạnh lớn nhất là tính thẩm mỹ rất cao. Răng không bị đen khi ra ánh nắng hoặc đen cổ chân răng theo khoảng thời gian sử dụng.

Răng venus bóng đẹp, không bị ám màu theo thời gian do răng được mài trơn nhẵn, cho dù rằng bạn có ăn thức ăn đậm màu sắc như cà phê, trà hoặc thuốc răng cũng sẽ không xuống màu và trắng sáng rất lâu.

Trung tâm nha khoa Bally là một trong những bệnh viện Làm chụp sứ thẩm mỹ chất lượng uy tín tại Sài Gòn, nơi đây các chuyên gia đặt trách nhiệm lên hàng đầu , xuyên suốt từ khi bệnh nhân thao tác vào trung tâm nha khoa đến khi hoàn tất xong cuộc làm răng.

  • Tất cả mọi nguyên liệu răng sứ, công cụ bệnh viện đều được làm ra dĩ nhiên , trải qua kiểm định khắt khe, khử trùng kỹ lưỡng đảm bảo bảo đảm cho người bệnh .

  • Chăm sóc trước – trong và tiếp đó chữa chạy là lẽ sống của chuyên gia nha khoa tại nha khoa Bally.

  • Sự tận tâm của bác sỹ ở mức tối đa .

>>> Tình huống bọc răng sứ bị hôi miệng căn nguyên do đâu và khắc phục như thế nào không tốn nhiều thời gian nhất?

Vậy là bạn đã biết bọc răng venus có tác dụng không. Nếu còn có thắc mắc, hãy liên hệ với các chuyên gia để được trả lời nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét