Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Giải đáp niềng răng clear aligner bao nhiêu tiền

Thưa nha sỹ Bally, em đang tìm hiểu về niềng răng không mắc cài bằng khay nhựa trong thì được biết phương pháp này cũng có không ít loại điển hình là Invisalign, eCligner và Clear aligner. Trong đó, em quan tâm nhất tới khay Clear aligner vì có vẻ khá khá người chọn lọc. Vậy bác sĩ nha khoa cho em hỏi niềng răng không mắc cài clear aligner giá bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn! ( Vũ Thanh Thanh – Hải Phòng ).

Giải đáp :

Chào bạn!

Câu giải đáp cho băn khoăn niềng răng trong suốt clear aligner giá khoảng bao nhiêu của bạn, các chuyên gia sẽ trả lời ngay sau đây:

Đúng như bạn tìm hiểu thì giờ đây niềng răng không mắc cài thẩm mỹ có 3 loại khay chỉnh răng được lựa chọn đa dạng là Invisalign, eCligner và Clear aligner. Tuy nhiên, mức phí tổn của các phương pháp này có chênh lệch khá lớn bởi chuẩn mực về chất lượng các loại khay dị biệt phần nhiều.

Niềng răng trong suốt clear aligner chi phí bao nhiêu vì sao có mức giá rẻ nhất?

Trước ưu tiên nhất, nha khoa Bally cũng muốn cho bạn biết phí tổn niềng răng không mắc cài clear aligner là rẻ nhất trong những loại niềng răng không xài mắc cài còn lại bởi nhiều lý do:

- Quá trình chế biến khay niềng răng: khay Clear Aligner được chế tạo bằng cách khá sơ sài Đó là sưu tầm dấu hàm, sau đó đúc ra từ mẫu hàm thạch cao. những khay này tương tự như các khay mà bạn áp dụng để làm máng giữ thuốc chữa viêm lợi, tẩy trắng răng…

Trái lại, với Invisalign và eCligner thì khác, những tham số kỹ thuật để chế tạo khay niềng được nha sĩ sưu tầm từ phần mềm thông minh, tất cả mọi đều được làm trên máy vi tính và tiếp đó được order chế tạo ngày tại nhà máy Xuất xứ khay chỉnh răng ở Châu Âu.

- Công hiệu chỉnh nha: niềng răng clear aligner có giá bao nhiêu tại sao lại rẻ nhất trong những loại niềng răng không mắc cài thẩm mỹ còn do công hiệu chỉnh răng mà nó đem lại.

Với cách chọn lọc dấu hàm bằng mẫu thạch cao thì việc răng di chuyển hầu như không thể dự đoán trước được. Thêm vào đấy, sau mỗi quá trình răng dịch chuyển, khách hàng lại phải chờ đợi thời gian chế tạo khay niềng, ảnh hưởng đến giai đoạn chỉnh răng.

Còn với khay Invisalign & eCligner thì khác, hiệu quả chỉnh nha răng được phán đoán căn cứ trên phần mềm máy tính, giúp hiệu quả nhất theo đúng phác đồ mà bác sỹ nha khoa đã dự liệu. bác sỹ nha khoa hoàn toàn có thể order chế tạo trước khay niềng mà không sợ sai sót, không ảnh hưởng đến công đoạn răng di chuyển.

Niềng răng khay trong ecligner giá bao nhiêu?

Niềng răng clear aligner thẩm mỹ giá bao nhiêu phụ thuộc vào từng nha khoa và trong khoảng phụ thuộc vào những lí do như hiện trạng răng hiện nay của bạn, độ tuổi chỉnh răng.

Niềng răng trong suốt clear align khoảng nhiêu tiền thường thường giá cả chỉ bằng khoảng 1/2 hoặc 1/3 giá của khay Invisalign và eCligner. Cũng bởi giá thành rẻ Như vậy thì mà phần nhiều quý khách đã chọn lựa cách này.

Tuy thế, bác sỹ khuyên bạn nếu có điều kiện thì không nên chọn cách này mà nên chọn khay Invisalign hoặc eCligner để công hiệu chỉnh nha răng cao, rút ngắn khoảng thời gian điều trị.

Còn không, bạn hoàn toàn có thể chọn niềng răng sứ trong suốt, tính thẩm mỹ cũng không kém gì niềng răng không mắc cài mà công hiệu chỉnh nha hơn hẳn so với khay Clear Aligner.

Để bạn tiện so sánh, ngay sau đây là bảng giá dịch vụ chỉnh nha niềng răng tại Bally để bạn tham khảo:

BẢNG CHI PHÍ NIỀNG RẲNG

Dịch vụ

đơn vị

giá cả

Niềng răng mắc cài kim loại chuẩn

Trọn gói

30.000.000 - 40.000.000

Niềng răng bằng mắc cài kim loại có khóa

Trọn gói

35.000.000 - 45.000.000

Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ chuẩn

Trọn gói

45.000.000 - 55.000.000

Niềng răng mắc cài sứ có khóa

Trọn gói

50.000.000 - 60.000.000

Niềng răng mặt lưỡi Incognito

Trọn gói

100.000.000

Niềng răng mắc cài bên trong Incognito (Phức tạp)

Trọn gói

120.000.000

Niềng chỉnh răng trong suốt / Không mắc cài Invisalign-Cấp 1 (14 cặp khay)

Trọn gói

79.100.000

Niềng răng trong suốt / Không mắc cài Invisalign-Cấp 2 (14-35 cặp khay)

Trọn gói

124.300.000

Niềng chỉnh răng trong suốt / Không mắc cài Invisalign-Cấp 3 (trên 35 cặp khay)

Trọn gói

146.900.000

Chỉnh nha răng - một hàm mắc cài kim loại

Trọn gói

15.000.000

Chỉnh nha răng - chỉ một hàm mắc cài sứ

Trọn gói

18.000.000

Chỉnh răng - Tiền phục hình

Trọn gói

10.000.000

 

Vậy thì, ta có thể hiểu được tại sao Clear Aligner có giá cả điều trị thấp hơn hẳn Invisalign. dù rằng tiến trình điều chuyển răng của hai hệ thống này có công thức gần như na ná nhau nhưng Khác nhau về công nghệ và nguyên liệu gây giá thành của Clear Aligner thấp hơn hẳn.

Clear Aligner có công đoạn Sản xuất và lập chiến dịch điều trị phác họa trên mẫu hàm chứ không dựa trên việc quét cấu trúc hàm, không được tính toán trên phần mềm 3D chuyên dụng cài đặt trên máy tính và không phải gửi ra nước ngoài. tiếp đó người bệnh được sưu tầm mẫu hàm trực tiếp, chuyên gia nha khoa sẽ phác họa trên mẫu hàm và đưa ra hướng dịch chuyển cho răng, làm khay bằng kỹ thuật thủ công.

Tính xác thực không cao dựa trên việc lấy mẫu hàm với khay thạch cao là nhân tố khiến mức giá cho niềng răng trong suốt clear align thấp hơn phần đông so với Invisalign.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét