Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Kinh nghiệm niềng răng để sở hữu hàm răng bền đẹp

Kinh nghiệm chỉnh răng là cực kỳ cần thiết nếu bạn mong muốn có một ca chỉnh nha răng có kết quả. Bởi tại hiệu quả của 1 ca chỉnh nha được tính theo công thức 80% năng lực từ phía bác sĩ + 20% từ phía người dùng. Thế nên, trung tâm nha khoa Bally sẽ giới thiệu 4 kinh nghiệm niềng răng hữu ích trong bài viết ngay sau đây để bạn tìm hiểu.

Kinh nghiệm niềng chỉnh răng số 1: Tái khám đúng lịch

Đây là kinh nghiệm niềng răng chỉnh nha cần được lưu ý trước hết nếu mong muốn có hiệu quả tốt cần thực thi chi tiết. tiếp theo chuyên gia nha khoa đã chữa bệnh, soi chụp kỹ lưỡng, lên phác đồ chữa trị chi tiết và gắn mắc cài thì việc của bạn là phải tự kiểm tra tại nhà những biến chuyển của vị trí răng theo hướng dẫn của bác sỹ. sau đấy tái khám lại đúng theo lịch hoặc liên hệ với nha sỹ ngay khi có bất kì dấu hiệu bất thường nào.

Kinh nghiệm niềng răng số 2: Viết “Nhật ký” về các chiếc răng

Nghe có vẻ khôi hài, nhưng theo quan điểm chỉnh nha niềng răng của nhiều bệnh nhân thì kì thật Đây là việc làm vô cùng có ý nghĩa với hiệu quả nhất của niềng răng nhé! bác sĩ Bally còn khuyến khích người dùng viết “nhật ký” hàng ngày về các cái răng của mình. tất cả mọi những đổi thay mỗi ngày dù rằng nhỏ nhất hoặc những sự cố bạn gặp phải, cảm thấy của khuôn miệng ra sao bạn cũng nên ghi lại. các thông tin này sẽ vô cùng hữu dụng cho nha sỹ trong chu trình theo dõi chuyển biến của những răng trong hàm. Bạn càng miêu tả lại thật tỉ mỉ và cụ thể các dấu hiệu dị thường hoặc thay đổi thì càng tốt cho chữa trị của bác sĩ về lâu dài.

Việc lưu lại những thông tin trên giúp bạn không bỏ sót bất kì những triệu chứng nào trong các bước chỉnh nha niềng răng. Và căn cứ trên đấy nha sỹ sẽ biết để điều chỉnh lại các suy đoán ban đầu về thiên hướng dịch chuyển của răng sao cho phù hợp nhất với bạn. Nếu sự điều chỉnh này được thực hiện kịp thời đúng thời điểm, công hiệu chỉnh nha niềng răng sau cùng sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất hơn bạn tưởng.

>>> Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo thêm trung tâm niềng chỉnh răng ở đâu đảm bảo bây giờ Tại Đây

Kinh nghiệm niềng chỉnh răng số 3: Có chính sách ăn thích ứng

Đó là kinh nghiệm chỉnh răng chẳng thể bỏ qua vì vấn đề ăn uống là rất quan yếu. Bạn nên hiểu rằng, trong thời gian đeo mắc cài, các dây thun liên tiếp tạo ra lực kéo lên răng, răng trong công đoạn dịch chuyển, xương hàm cũng đã và đang trong quy trình thay đổi nếu phải chịu các tác động không tốt thì hướng di chuyển sẽ chệch khỏi dự liệu của bác sỹ. Răng có thể dịch chuyển theo hướng không mong chờ khi bạn ăn uống không khoa học, ăn đồ cứng, dai, quá nóng hoặc quá lạnh, chất kích thích hoặc kích ứng cao,… những đồ ăn này còn có thể làm bung, gãy mắc cài.

Những loại thực phẩm dai, quá dẻo, nhiêu bột đường thường dễ dàng bị dắt vào mắc cài và những kẽ răng làm ảnh hưởng đến lực kéo của mắc cài, Đồng thời gây bám đọng mảng thực phẩm. hiện tượng này kéo dài hoàn toàn có thể dẫn đến sâu răng, làm hỏng răng nghiêm tôn trọng tiếp theo niềng chỉnh răng xong. Bởi vậy, để ý đến chương trình ăn khi chỉnh răng, chọn loại thức ăn hoàn toàn có thể giảm sút các trường hợp thương tổn răng và tác động đến công hiệu niềng chỉnh răng sau cùng.

Kinh nghiệm chỉnh răng số 4: Vệ sinh răng miệng đảm bảo

Khi đeo mắc cài, bạn phải vệ sinh răng miệng thật kỹ, thực thi đầy đủ các bước để cam kết làm sạch răng xoá bỏ. Chải răng kỹ bằng bàn chải mềm có thể luồn vào các kẽ mắc cài, kẽ răng. cực kỳ tốt nên vận dụng các công cụ chải răng chuyên dụng dành riêng cho người đeo niềng.

Chải răng ngay tiếp đó ăn, bất kì lúc nào. Sau chỉ răng răng sử dụng thêm chỉ nha khoa để tổng hợp hết mảng bám và sử dụng nước súc miệng để loại vi khuẩn sau ăn.

Bảo đảm vệ sinh răng miệng chính là cách dự phòng sâu răng và cao răng nặng trong thời kỳ đeo chỉnh răng, giúp răng vẫn duy trì được sự khỏe mạnh sau đấy đa kết thúc quá trình điều trị.

Niềng răng trong bao lâu chính là tùy thuộc vào các lí do trên.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét