Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Truy tìm các sao nữ Việt cười hở lợi những vẫn đẹp

Họ đã từng phải kêu gọi trợ giúp nhiều đến các thủ thuật trang điểm để bưng bít những nét không đẹp trên khuân mặt bản thân.

Với nhiều mỹ nhân nức tiếng xinh xắn như Ngọc Trinh, Thanh Hằng, Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh thì việc diễn ra đối với một gương mặt đẹp không tỳ vết là điều không có gì đáng bất thần. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi những người đẹp này tạo ra đều đã từng có một nét mặt chuẩn mực. trái lại, có rất nhiều người còn sở hữu những đường nét rất xấu so đối với chuẩn của các tiêu chuẩn đánh giá dung nhan như: răng bị hô, mũi không cân xứng, mắt lé...

Cùng phanh phui nét xấu nhất trên nét mặt của 1 vài mỹ nhân Việt, và coi họ đã từng phù phép thế nào để bưng bít những điểm xấu của mình:

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy là một trong số những số ít Hoa hậu sở hữu sắc vóc đáng ghen tỵ với Độ cao khủng, số đo ba vòng hoàn hảo. Người đẹp cũng cực kỳ chịu khó tiến hành mới hình ảnh của chính mình với các bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, giải pháp make up tinh tế. Dẫu vậy, điểm xấu nhất của người đẹp này chủ yếu là vẻ mặt có quá độ nốt ruồi, mũi hơi gãy và mắt bé hơn so với nói chung dung mạo.

Mai Phương Thúy sở hữu đôi mắt bé, vẻ mặt có rất nhiều nốt ruồi và chiếc mũi hơi gãy

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được ca ngợi rất nhiều bởi gương mặt baby, đôi mắt to tròn. Trong khi trông tổng thể khuôn mặt, Ngọc Trinh lại chớ nên đánh giá là đẹp. Cô sở hữu chiếc mũi hơi quá khổ, trán hơi ngắn và đặc biệt là nụ cười bị hở lợi cực kỳ xấu xí.

Để điều trị yếu điểm này, Ngọc Trinh thường chọn giải pháp cười mỉm. Cô cũng chọn những kiểu tóc hài hòa để che giấu những nét xấu của bản thân. Tuy thế, "Nữ hoàng nội y" vẫn chưa tiến hành tiểu phẫu thẩm mỹ để thu hẹp cánh mũi.

Jennifer Phạm

Điểm xấu nhất trên vẻ mặt của Jennifer Phạm chủ yếu là đôi mắt thiếu thần sắc, đặc biệt là vô cùng "lờ đờ". mặc dầu được make up, "che giấu" tương đối kỹ tuy vậy đôi mắt này luôn làm cho Jennifer Phạm yếu sắc và có phần mỏi mệt.

Đôi mắt của Jennifer Phạm rất không đủ thần sắc. Đây cũng chính là điểm xấu nhất trên gương mặt cô

"Bóc trần" nét xấu trên gương mặt mỹ nhân Việt 7

Minh Hằng

 

Minh Hằng có được gương mặt tròn trịa cực kỳ xinh xắn. song người đẹp lại không đẹp khi cười hết cỡ, để lộ khe hở giữa hai chiếc răng cửa. Đó cũng là điểm xấu đáng "phàn nàn" nhất trên diện mạo của Minh Hằng.

Khoảng phương pháp giữa hai cái răng cửa quá thưa làm cho Minh Hằng yếu xinh

Midu

Midu thường ngày được khen ngợi bởi vì vẻ bên ngoài dịu dàng, đặc biệt là nét mặt trái xoan vô cùng xinh xắn. Tuy vậy, nét không lý tưởng trên gương mặt Midu lại chính là nếp nhăn ở phần má, dọc khuôn miệng quá rõ. Chính điều này đã từng giúp đỡ cho Midu có phần già hơn so đối với tuổi khi không make up kỹ. thậm chí, nó còn mang đến cảm thấy cơ mặt của Midu không được săn chắc.

Phần khóe mồm của Midu có nếp hằn quá rõ khiến cho cô nhìn già hơn

Ngoài điểm xấu trên, Midu còn sở hữu đôi mắt một mí khá bé. Tuy vậy, khuyết điểm này đã từng được người đẹp khắc phục với phương pháp makeup tinh tế nên nhìn Miduvẫn cực kỳ xinh.

"Bóc trần" nét xấu trên gương mặt mỹ nhân Việt 8

Thanh Hằng

Mọi thứ ắt hẳn sẽ vô cùng hoàn hảo với Thanh Hằng Nếu mà cái mũi của cô nhỏ lại một chút. Quả thực, mũi của Thanh Hằng ngắn và phần cánh mũi quá to so đối với tổng thể khuân mặt. Đó là chưa nói đến vấn đề, mũi của cô còn có phần hơi hếch.

Mũi của Thanh Hằng hơi to và hếch. cái mũi không làm nhỏ làm cho dung mạo Thanh Hằng yếu hài hòa hơn

Ngọc Hân mắt bé

Hoa hậu Ngọc Hân sở hữu đôi mắt bé hơn so với tổng thể bộ mặt. cùng lúc, mắt của Ngọc Hân cũng kém khí sắc và còn hơi lé. nắm được khuyết thiếu này cần cô cũng thường xuyên makeup kỹ lưỡng cho đôi mắt những lúc xuất hiện trước công chúng.

Ngọc Hân có đôi mắt cực kỳ bé. Ngọc Hân phải make up rất kỹ càng cho đôi mắt của bản thân để bưng bít điểm yếu này

Hoàng Thùy Linh có ria mép

Các đường nét trên khuân mặt Hoàng Thùy Linh khá cân đối. Cô cũng được đánh giá là một trong số các ca sỹ xinh hấp dẫn nhất V-biz, Tuy vậy, phần ria mép quá rậm đã từng làm cho bộ mặt của cô bớt đi vẻ chị em phụ nữ đặc điểm.

Hoàng Thùy Linh yếu nữ giới đặc điểm do ria mép quá đậm

Ngô Thanh Vân mũi thô

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân có đôi mắt hơi xếch và chiếc mũi quá dài so với dung mạo. Phần cánh mũi của người đẹp cũng không nên gọn và có phần hơi hếch.

Ngô Thanh Vân có được cái mũi xấu xí. Ngay cả khi đã từng được photoshop thì yếu điểm này vẫn lộ rõ

Bảo Thy cằm biến dạng

Điểm xấu nhất trên gương mặt Bảo Thy chủ yếu là một hàm răng hơi vẩu hàm trên và cái cằm không hài hòa so với diện mạo. Để khắc phục khuyết thiếu trên, Bảo Thy đã từng thực hiện niềng răng. Tuy vậy, cái cằm "biến dạng" của cô vẫn chưa có biện pháp nào để chữa trị 100%.

Cái cằm xấu xí của Bảo Thy làm cho cô kém xinh

"Bóc trần" nét xấu trên gương mặt mỹ nhân Việt 15

Thủy Tiên răng xấu

Mặc dầu đã dính nghi án thẩm mỹ tuy nhiên Thủy Tiên vẫn chẳng thể có được vẻ đẹp lý tưởng. Người đẹp này có hàm răng không nên đẹp và khi cười, cô vẫn để hở lợi.

Thủy Tiên hơi vẩu hàm trên và có nụ cười bị hở lợi tương đối xấu

Thanh Vân Hugo cười bị hở lợi

Thanh Vân Hugo sở hữu 1 hàm răng ngắn và nụ cười hở nướu lợi rất xấu. Phần mũi của cô cũng to hơn hẳn so với khuân mặt.

>>> Quan niệm phụ nữ cười hở lợi là xấu trong quan niệm xưa.

Hà Anh cười hở nướu lợi

Hà Anh cũng nằm trong số các người đẹp sở hữu 1 hàm răng bị hô vẩu của V-biz. khuyết thiếu này càng lộ rõ hơn khi Hà Anh cười hết cỡ, để lộ cả lợi cực kỳ mất duyên.

>>> Tìm hiểu thêm về tình trạng bé cười hở lợi có cần thiết phải trị bệnh không?


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét