Thứ Năm, 30 tháng 5, 2019

Bọc răng sứ 2 răng cửa nên chọn loại răng sứ nào tốt nhất?

Đối với cải tiến của kỹ thuật Bọc chụp sứ thì vấn đề khôi phục những yếu điểm của 1 hàm răng đã từng không còn chướng ngại nữa. Bởi vậy, Bọc răng sứ cho răng cửa là chọn lựa số một để bạn tu sửa nụ cười của chính mình.
Tại tất cả mọi những vị trí cần phục hình trên cung một hàm thì răng cửa là răng đòi hỏi những đòi hỏi về thẩm mỹ cao. Đó là Lý do, chúng ta phải cần chọn lọc được bệnh viện chất lượng để được tư vấn mẫu răng sứ hài hòa và thực hành Làm răng sứ đúng công nghệ để răng cửa đều đẹp như mong muốn.

Những tình trạng cần Ốp răng sứ cho răng cửa ?

Ốp răng sứ thẩm mỹ sẽ được hướng dẫn trong những trường hợp răng nhiễm màu, bị mất một răng hoặc rất nhiều răng sẽ làm cầu răng, răng đã trị tủy, răng bị sâu, bể rất lớn,…Bác sĩ sẽ mài một phần thân răng và chụp một mão sứ lên để bảo vệ thân răng thật. Ngay sau đây là các khuyết điểm răng cửa cần vận dụng phục hình bọc răng sứ:

Răng thưa nhỏ

Hai răng cửa nhỏ, khoảng phương pháp giữa hai răng nhiều. Người không quen biết trông vào có thể xuất hiện rõ khe giữa 2 răng. Trường hợp này làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tự ti trong tiếp xúc với mọi người.

Răng cửa mọc chìa ra ngoài

Trong trường hợp răng cửa sẽ nổi chìa hẳn ra ngoài so với những răng còn lại làm răng bị hô vẩu hàm hoặc răng khểnh, mất thẩm mỹ toàn diện dung mạo. Nguyên cớ phổ biến dẫn đến tình trạng này là bởi vì thói quen mút tay, núm vú khi còn thơ ấu,…Nếu mực giai đoạn nổi chìa ra ngoài của răng nhẹ, bạn cần Bọc sứ thẩm mỹ cho răng cửa.

Răng bị lệch

Trong tình trạng này răng cửa sẽ mọc bị lệch ra má, gây ra mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khớp cắn, làm giảm sức nhai của răng và gây trở lực trong lúc vệ sinh răng miệng.

Bọc răng sứ răng cửa lại nào tốt nhất hiện nay ?

Vùng răng cửa là nơi đề nghị những yêu cầu về thẩm mỹ khó khăn nhất. Vì vậy, việc chọn lọc loại răng sứ phù hợp cho chỗ răng cửa nên được cân nhắc kỹ càng để có một nụ cười rạng ngời và tự tin.
Trên thị trường hiện thời có hầu hết loại răng sứ, trong số đó thì răng cercon hay Mặt dán Veneer sứ là những mẫu sứ được bác sĩ phục hình đánh giá là phù hợp với răng cửa hơn cả.
Với các tính nổi bật như: sắc màu sống động và hình dạng thanh mỏng, những loại răng sứ toàn sứ này sẽ giúp cho răng cửa đều đẹp một cách thiên nhiên. Đặc thù, chúng không gây dị ứng với nướu chân răng, không làm đen viền nướu chân răng và không bị ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào,…
>>> Liệu có thể làm mặt dán veneer sứ cho răng cửa không?

Chụp răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa ở trung tâm nha khoa Bally

Tại nha khoa Bally, toàn bộ các bước làm ra răng toàn sứ cercon và Veneer được thực hành căn cứ trên phần mềm CAD/CAM đương đại và dây chuyền công nghệ tiên tiến bậc nhất. Vì vậy, các bước Chụp răng sứ thẩm mỹ sẽ xuất hiện trong thời gian nhanh nhất và chuẩn xác hơn phần nhiều so với công nghệ phục hình Ngày trước.
>>> Bọc răng sứ có gây hôi miệng không có ảnh hưởng xấu gì không, biện pháp giải quyết ra sao?
Bên cạnh đó, nguyên chất liệu được nhập khẩu từ Châu Âu, bởi thế răng sứ ra lò sẽ có độ bền, khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ cực kỳ tốt. Đối với các điểm mạnh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi áp dụng răng cercon hay Veneer để tu sửa răng cửa tại trung tâm nha khoa Bally nhé!
Hãy đến trung tâm nha khoa Bally để trải nghiệm sự khác biệt về kỹ thuật Làm răng sứ cho răng cửa giúp bạn có một nụ cười đẹp và khỏe mạnh. Ngay hôm nay. Đội ngũ Chuyên gia thẩm mỹ giỏi, chuyên môn cao cùng dịch vụ chăm nom và chế độ bảo hành chuyên nghiệp của chúng tôi vững chãi sẽ đem đến cho quý bệnh nhân sự chấp thuận. Mọi thắc mắc về răng miệng chung quy và Bọc chụp sứ kể riêng, bạn vui lòng liên hệ hoặc tới trực tiếp nha khoa Bally – Đội ngũ bác sỹ của chúng tôi sẽ trực tiếp trả lời đầy đủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét