Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Răng sứ Katana có tốt như những loại răng sứ khác?

Răng cercon hay sứ Emax đều là những cái tên quá thân thuộc đối với những người bọc răng sứ. Dù thế nhắc tới Katana thì không ít người bệnh vẫn còn bỡ ngỡ chưa biết dòng răng này có kì thực tốt hoặc không?

Vài nét và cấu trúc của răng sứ Katana

Răng sứ Katana hoặc còn có tên gọi không giống là Katana Ziconia được Xuất xứ từ Nhật Bản, là loại răng sứ không kim loại được cấu trúc bởi 2 lớp, ở trong là khung sườn chịu lực Zirconia có độ cứng cao, phía ngoài là lớp men sứ thẩm mỹ Ceramco được pha trộn màu sắc theo tỉ lệ hài hòa tương ứng đối với bảng màu răng. Để so sánh đối với các loại răng sứ khác có cùng nguyên liệu cấu trúc từ Zirconia của Mỹ và Đức thì chuẩn mực có một sự chênh lệch lạc về độ chịu lực, độ bền Hay như tính thẩm mỹ của răng.
>>> Liệu răng sứ vita có tốt không, so với răng toàn sứ Katana thế nào?

Đặc điểm răng toàn sứ Katana

Thuộc đặc tính của vật liệu Zirconia là một oxit kim loại vô cùng cứng chắc, nhiệt độ nóng chảy cao cần những loại răng sứ làm từ chất liệu Zirconia đều khá bền. Răng sứ Katana Zirconia có đặc điểm tương tự như các dòng răng sứ không giống làm từ vật liệu Zirconia là Venus, Emax, Ceron, Nacera,… Đây cũng chính là các dòng răng toàn sứ đang phổ rộng trên thị trường.
Răng Katana được dùng quá nhiều trong trường hợp Bọc chụp sứ cho vùng răng cửa, vì độ cứng của sứ Katana bị hạn chế khá tương đối nhiều so với răng toàn sứ venus của Đức hoặc các loại răng toàn sứ không giống. Phôi sứ Katana là những doanh nghiệp riêng lẻ chứ không phải là lát sứ đồng nhất được chế tác với kỹ thuật CAD/CAM như các loại răng toàn sứ khác biệt, do đó trong quá trình ăn sử dụng nên kiêng các đồ ăn cứng hoặc quá dẻo dẫn đến tác động đến răng, Song song dòng sứ này chỉ được định hướng cho phục hình răng cửa, ít chịu lực nhai.
Răng sứ không kim loại Katana cũng có đặc tính tương xứng sinh học tốt, do đó mà không gây cần phải di ứng hoặc thâm đen khi bọc sát khít viền nướu răng. Răng sứ sau khi làm xong có thể giữ ăn nhai tốt trong thời kì 5-15 năm mà không cần phải phục hình lại.
Tuy thế, nhược điểm lớn nhất của dòng răng toàn sứ Katana so với các loại răng sứ không kim loại khác như: E.Max, Cercon, Venus… chủ yếu là độ chịu lực vô cùng kém. Thành thử mà những ai có Đòi hỏi Bọc chụp sứ cho răng hàm hoặc phái mạnh thường hay phải chọn lọc các dòng có độ cứng cao hơn như Venus hoặc Ceron. Ngoài ra, mình răng sứ này có độ bóng và trong không với những răng sứ không kim loại không giống.

Bọc chụp sứ Katana ở đâu đảm bảo chuẩn đẹp hiệu quả?

Răng sứ không kim loại Katana là răng toàn sứ mới, ứng dụng công nghệ CAD/CAM vào chế biến. Cho nên, để có hiệu quả phục hình lý tưởng, hiệu quả và thẩm mỹ cao, bạn cần phải tìm đến trung tâm nha khoa có bác sĩ giỏi, được thiết bị máy móc hiện đại để tiến hành.
Nha khoa Bally là địa chỉ Bọc mão răng sứ tin cậy, hoàn hảo cao mà bạn tuyệt đối an tâm chọn lọc. Với gần 20 năm kinh nghiệm chữa trị, trung tâm nha khoa Bally có đầy đủ năng lực để giúp cho mang lại cho bạn hiệu quả phục hình răng sứ đẹp, đảm bảo không nguy hiểm và kết quả như mong đợi.
- Đội ngũ nha sỹ có chuyên môn giỏi, trình độ kỹ thuật vững chắc và giàu kinh nghiệm trực tiếp đến thăm khám, tư vấn và phục hình răng sứ cho bệnh nhân.
- Rất nhiều thiết bị hiện đại, máy móc tối tân được bệnh viện Bally trang bị chi tiết, phục vụ tiến trình điều trị như Máy X-quang Panorex, phần mềm răng sứ CAD/CAM 3D, kỹ thuật Scan 3D…
- Đa dạng không ít vật liệu răng sứ chuẩn mực cao, Sản xuất chính hãng, đảm bảo không nguy hiểm đối với răng miệng được nha khoa Bally cung cấp và vận dụng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Rất nhiều thiết bị, máy móc đương đại được trang bị phục vụ thăm khám, trị bệnh
- Các bước khám chữa bệnh đảm bảo không nguy hiểm, thực hiện theo đúng trình tự, đầy đủ quy trình, tuân thủ các đòi hỏi về khử trùng hạn chế truyền nhiễm, nhiễm trùng.
- Dịch vụ bệnh nhân chuyên nghiệp, tận tâm. Chương trình giá cụ thể, mức giá thấp chất lượng cao, sáng tỏ.
Bạn cũng hoàn toàn có thể tham khảo dán mặt sứ veneer
Với các kiến thức chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn nắm sáng hơn về răng sứ Katana Nhật Bản. Nếu bạn còn lần chần chọn lọc loại răng sứ tốt, phù hợp với nhu cầu của mình, hãy tới nha khoa Bally để được những nha sỹ trực tiếp đến thăm khám và giải đáp, giúp bạn chọn lựa loại răng sứ hoàn hảo tốt và chứng tỏ hiệu quả phục chừng như trông chờ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét