Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Trám răng cửa ở trẻ em được thực hiện như thế nào?

Mang 1 hàm răng sáng bóng, chắc khỏe là ước mong của nhiều người do nó sẽ giúp cho bạn thêm rực rỡ, tự tin hơn trong tiếp xúc với mọi người Cũng như rất nhiều phương diện khác trong cuộc sống. Dẫu vậy, có thể vì rất nhiều nguyên do thường xuyên như thuốc lá, chất kích thích, trà, cà phê,… khiến cho răng bạn không còn giữ gìn được vẻ trắng đẹp vốn có, khiến cho bạn thỉnh thoảng cực kỳ mất tự tin, ngại giao tiếp. Đừng hoang mang bạn hãy đến nha khoa Bally sẽ là địa điểm danh tiếng tốt để giúp cho bạn chứng minh được hàm răng trắng bóng cùng nụ cười đẹp như ý.

Trám răng cửa thẩm mỹ

Sâu răng tại răng cửa khi trông vào sẽ rất tự ti. đối với răng cửa, việc trám răng cửa thẩm mỹ là ép buộc, do với nguyên liệu trám thông thường sẽ không đáp ứng được các đề nghị về thẩm mỹ Cũng như quá trình vững bền của răng.

Quá trình trám răng cửa thẩm mỹ

Bước 1. phết một loại hợp chất axit nhẹ lên chổ răng cần phải tái tạo cấu trúc (Etching),

Bước 2. Phủ một lớp keo tạo độ dính (bonding),

Bước 3. Chiếu đèn quang trùng hợp cho lớp keo bonding khô.

Bước 4. Trám với composite mỗi lớp mỏng (nhiều hoặc ít tùy theo từng răng), điêu khắc miếng trám theo đúng hình dạng của răng,

Thao tác 5. Chiếu đèn quang trùng hợp đề composite và răng biến thành một khối liền nhau.

Thao tác 6. tiến hành nhẵn bên trên và đánh bóng miếng trám để giữ giai đoạn bền miếng trám đối với răng.

Chất liệu trám có không ít màu sắc để chọn lựa, cần phải chuyên gia nha khoa sẽ lựa chọn màu hợp với răng nhìn cực kỳ tự nhiên như răng thật của bạn. bởi vì phải trám rất nhiều lớp mỏng, cần phải quy trình trám này lâu hơn một tí so với trám Amalgam. Không những thế, cấp độ khô, độ chịu lực, chịu mòn của composite cũng cao hơn xi-măng (tuy nhiên vẫn yếu hơn Amalgam). do vậy hoàn toàn có thể dùngcomposite để trám nhiều khu vực dị biệt trong miệng, từ những nơi đề nghị thẩm mỹ như răng cửa cho tới những nơi đề nghị chức năng chịu lực tốt như răng cấm.

Trước khi trám răng thẩm mỹ bạn cần khảo giá thành ở 1 vài nha khoa bởi vì, giá mềm chưa chắc đã cùng với chuẩn mực dịch vụ tốt, không cẩn thận bạn có bị tiền mất tật mang, thực hiện hỏng thẩm mỹ của hàm răng, với chuẩn mực dịch vụ tại trung tâm nha khoa Bally, bạn sẽ xuất hiện giá thành mà bạn dành ra là khả dĩ. đối với công nghệ trám răng đáp ứng được các đề nghị vô cùng khắt khe về tính thẩm mỹ và mức độ bền, bạn sẽ không phải hối hận khi đặt niềm tin khi điều trị ở đây.

>>> Tìm hiểu rõ kỹ thuật trám răng sâu có gì không giống nhau so với trám răng bị mẻ?

Trám răng ở trẻ nhỏ

Muốn duy trì răng tốt thì phải phòng bệnh để không bị sâu răng. Nếu răng sữa đã từng xuất hiện mà bị sâu thì cần phải hàn trám răng, điều trị răng cho trẻ sớm mặc dù dù rằng răng sữa sẽ rụng và thay thế với răng trưởng thành.

Tại lứa tuổi từ 6-12 tuổi, răng 6, 7 đã mọc và mặt nhai của răng có rất nhiều hố rãnh cần phải khó vệ sinh bằng bàn chải, thực phẩm đọng lại khiến cho vi rút, mảng bám tiến triển và tạo thành sâu răng. răng cấm số 6 và số 7 là những răng có vai trò quan trọng trong bộ răng lớn lên. bởi vậy phòng ngừa sâu hố rãnh cho các răng 6, 7 có tầm then chốt đặc thù, giúp trẻ chứng minh được hàm răng tốt cả đời.

Trám răng trẻ em

Trước hết là vệ sinh trên vùng hố khe bằng chổi và bột đánh bóng, tiếp theo giải quyết trên vùng răng bằng một loại dung dịch để tiến hành tăng cấp độ bám dính của chất trám bít và Cuối cùng là đặt chất trám bít lên bề mặt hố rãnh, chất trám bít sẽ tự cứng nếu là loại hóa trùng hợp hay chiếu đèn halogen để cứng nếu là loại quang trùng hợp.

Hố rãnh sau khi được vệ sinh và trám bít lại sẽ tiến hành mặt nhai răng cấm bằng nhẵn hơn, đơn giản làm sạch bằng bàn chải đánh răng. vì thế cặn thực phẩm không có chỗ ghi nhớ, vận động phá vỡ của vi khuẩn sẽ giảm sút, Vậy nên sẽ kiểm tra và dự phòng được sâu răng sớm.

Mọi thắc mắc về tiền sử bệnh trung tâm nha khoa bạn hãy gọi điện đối với nha khoa Bally để được những nha sĩ trả lời, hay tới trực tiếp để chữa chạy.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét