Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Có nên niềng răng không? Niềng răng có tác dụng gì?

Thưa bác sĩ , bác sỹ nha khoa hoàn toàn có thể Xin hỏi tôi biết là có nên niềng răng không? Tôi đang có dự định đi niềng chỉnh răng mà không biết có lợi hay hại gì không? ngóng chuyên gia nha khoa giải đáp giúp, tôi xin cảm ơn! ( Phan Nguyệt – Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và bày tỏ hoang mang với các chuyên gia. Về thắc mắc: “có nên niềng chỉnh răng không – lợi và hại như vậy nào?” của bạn, bệnh viện Bally xin được trả lời cụ thể như sau:

Răng hô nhẹ hay vẩu hàm trên nặng đều có thể được sửa sang bằng cách thức chỉnh răng. gần như khách hàng có răng lệch lạc đã chỉnh nha niềng răng để chỉnh hình lại khuôn răng trước mắt là vì mục đích thẩm mỹ. Nhưng thực tiễn, niềng răng chỉnh nha còn giúp đỡ cho cho người Điều trị nhiều lợi ích hơn như thế. những lợi ích này sẽ cho bạn nhận diện được có nên niềng răng không.

>>> Tìm tòi thêm nhổ răng khi niềng răng?

1. Có nên niềng răng chỉnh nha không – lợi và hại như thế nào?

Chỉnh nha niềng răng hoàn toàn có thể tu sửa được hết tất cả mọi những trường hợp có thể gặp do răng sai lệch dẫn tới cho sức khỏe răng miệng.

Những lợi ích cấp thiết mà chỉnh nha niềng răng đem lại cho người chỉnh nha bao gồm:

► chỉnh hình hàm răng đều đặn, thẩm mỹ, góp phần tạo sự hài hòa cho khuôn mặt.

► Điều chỉnh tương quan giữa những răng trên cùng 1 hàm và giữa hai hàm trên – dưới. Nhờ thế mà lực nhai được phân bố đều hơn.

► Khi khớp đạt chuẩn tỷ lệ, lực nhai đều sẽ không tác động đến khớp thái dương hàm về lâu bền.

► hàm răng đẹp đặn sẽ hạn chế trường hợp giắt nhét thực phẩm và cặn bẩn vào kẽ răng. Việc vệ sinh chải răng làm sạch cũng dễ dàng và triệt để hơn. Nhờ thế, những trường hợp thực trạng sức khỏe được dự phòng tốt hơn.

Các lợi ích này đều có liên quan mật thiết đến sự tồn tại và độ chắc khỏe của hàm răng. thành thử, niềng răng chỉnh nha phức tạp hơn đơn thuần là để có hàm răng đều đẹp mà chính là để duy trì sự phát triển và sống chết khỏe mạnh, lâu bền của hàm răng.

Những lo âu như sâu răng yếu răng, tuy răng vẫn hoàn toàn có thể xảy ra xong chỉ là khi không được Chữa trị và chăm sóc bảo đảm. cho nên chỉ cần bạn cho cháu chỉnh răng ở bệnh viện uy tín và duy trì chế độ chăm sóc thật đảm bảo thì hoàn toàn có thể an tâm, không phải lo đến tình huống có nên niềng răng không.

Giá trị này được cam kết bởi thiết bị niềng răng hiện đại được sử dụng 3D Speed và chính sách chăm sóc bảo trì cực kì tốt.

>>> Bạn đã biết niềng răng không nhổ răng áp dụng khi nào?

>>> Những biến chứng nguy hiểm vì cách niềng răng tại nhà

2. Công hiệu niềng răng chỉnh nha thẩm mỹ tại trung tâm nha khoa Bally

Với kỹ thuật tiên tiến và nhóm chuyên gia chỉnh nha giỏi, nha khoa Bally đã tiến hành thành quả cho phần đông ca chỉnh nha niềng răng, an toàn công hiệu tốt, hoàn toàn không bị sâu răng hay yếu răng sau Chữa trị.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Bally để được bác sỹ trả lời kĩ lưỡng hơn về việc có nên niềng chỉnh răng không và hướng Giải quyết sẽ ra sao là hợp lý, bổ ích nhất cho con của bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét