Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

12 sai lầm trong thiết kế bếp khiến cuộc sống của bạn thêm lộn xộn

Nhà bếp là không gian đầm ấm nhất trong mỗi tổ ấm, Chính vì vậy, việc thận trọng chăm sóc và trang trí cho thuận mắt là điều bạn nên ưu tiên. Dẫu vậy, nhiều người vẫn vấp phải sai sót không đáng bị có trong việc trang trí nhưng mà không biết. Và những mẹo vặt ở dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết hết.

1. Sử dụng sắc màu tường và nội thất chưa phù hợp

Bạn không được sử dụng tủ có kiến thiết đường thẳng dọc vấn đề này sẽ làm không gian nhà bếp hình thành bé dại lại. cùng với Đó là sắc màu tường trầm nóng sẽ hỗ trợ cho không khí ngột ngạt hơn. Thay vì vận dụng mẫu thành lập tủ Vậy thì, bạn hãy lựa chọn mẫu tủ bếp đẹp ngang với những ngăn kéo tủ rất lớn sẽ gian lận được diện tích đề phòng, kèm theo là màu sắc tường sáng và ít đồ trang hoàng gắn kệ tường là ổn.

2. Dùng nội thất bề mặt bóng

Đối với trên vùng bóng lộn dễ dàng bắt bẩn và phải lau chùi thường ngày để giữ cái quan sát sạch sẽ cho căn phòng thì đặc thù này không thuộc vào diện hoàn toàn có thể vận dụng trong nhà bếp vốn dĩ đã từng tràn ngập dầu mỡ. Nếu bạn chưa có thời gian làm sạch phòng bếp thường ngày thì hãy từ biệt ngay với thành lập không dễ chiều này nhé.

3. Vận dụng kệ tủ kéo

Dối với các ngăn tủ bếp bình thường được tuân thủ theo mẫu thiết kế cổ điển thì chắc chắn là chúng đã cố định Rồi. tuy vậy bạn nghĩ sao về một ngăn tủ được kéo Linh động như hình sau đây. Bạn tha hồ nhét quần áo đạc nhưng mà chỉ cần phải kéo ra dễ, chứ không cần phải mất khoảng thời gian thật lâu cúi xuống tìm như Trước kia nữa.

4. Quá nhiều quần áo vật chắn nhau

Rất nhiều người thường hay có tập quán nhét đồ đạc, hoặc quần áo nội thất trong phòng bếp trước tủ lạnh. tuy nhiên không, bạn cần phải tập luyện thói quen làm thoáng không gian bằng vấn đề sắp xếp gọn gàng, thứ tự đồ đạc nhé. Đừng ôm đồm quá mức thứ, Tiếp đó xếp chúng xít lại với nhau, quan sát sẽ cực rối mắt và mất mĩ quan.

12 sai lầm nghiêm trọng trong thiết kế nhà bếp và các cách đơn giản để giải quyết nó ngay tức thì - Ảnh 10.

5. Chọn lựa tủ không cao cho một nhà bếp không nhỏ

Lỗi kiến thiết cơ bản của đề phòng bếp chính là chọn lựa tủ bé xíu hơn so với không gian. điều này vô tình kéo nhỏ nhắn phòng bếp của bạn lại so đối với diện tích thật quá trình của nó. chắc chắn đây không phải một giải pháp hiệu quả. Và bạn cũng nên tránh điều trái lại, chọn một tủ rất lớn cho một nhà bếp bé xíu nhé.

6. Lựa chọn bàn ăn lớn cho nhà bếp nhỏ bé

Đừng cố ưu việt hóa không gian ăn uống với một bàn ăn lớn khi diện tích của đề phòng bếp không chấp thuận. Hãy cứ áp dụng những mẫu bàn ăn tí hon, Mai động và đa chức năng đi kèm còn tốt hơn không ít lần.

7. Áp dụng quá nhiều kệ mở

Sử dùng quá mức kệ mở không riêng ám bụi bẩn hơn các xây dừng tủ kì dị nhưng mà trái lại chúng còn tạo cảm giác bừa bộn, do những quần áo vật trên kệ cứ thế đập vào mắt bạn mỗi lúc thao tác vào đề phòng bếp. Chính vì thế, bạn chỉ nên áp dụng vừa phải những kệ mở cho phòng bếp thôi.

8. Bó hẹp quần áo nội thất trong một không gian nhỏ nhắn

Lò vi sóng, máy trộn cà phê hoặc máy nướng bánh mỳ - tất cả mọi những đồ vật có Kích thước tương đối không nhỏ này đều nên không gian. Nếu bạn không nghĩ về nó và lên kế hoạch chi tiết và cụ thể thì rất có thể nhà bếp của bạn sẽ tạo thành mớ bòng bong. Lời khuyên cho bạn chính là, những đồ vật hay nội thất rất lớn thì hãy để chúng thiên nhiên trong một không gian thoải mái, đừng gò ép vào giao động trống trong tường, kệ bao quanh do đó sẽ khiến chiếc trông về phòng tránh bếp thêm chật chội hơn.

9. Ổ cắm điện sắp đặt tư tung

với đề phòng bếp có không gian đặc trưng khi những ổ điện đáp ứng cho những đồ điện tử tương đối là không ít. với các kiểu trang trí cổ điển, các ổ cắm điện này sẽ được bố trí trên những tường bao, hoặc góc nhà. nhưng với cách làm sáng tạo hơn như cất ổ điện trong hộc bàn, hay kệ bếp như thế này, khi nào không áp dụng hoàn toàn có thể cất gọn đi sẽ giúp cho không gian khô thoáng hơn gấp nhiều lần.

10. Xả rác cồng kềnh

Về rác thải trong nhà bếp thời điểm nào cũng khó khăn khắc phục. nhưng mà với mẹo vặt cất giữ rác đào thải và quần áo vật theo hệ thống chứa đựng như thế này thì bạn cứ yên lòng là nhà bếp lúc nào cũng sạch và thơm tho.

11. Không gian lưu trữ

Đồ đạc trong phòng bếp đa số, từ bát, đũa, đĩa, chén, cốc,… Chính vì thế bạn không nên vứt chúng bừa bãi nhưng hãy để gọn gàng thành ngăn như vậy này.

12. Ghế ngồi không hợp với Độ cao

Bạn nên lựa ghế ngồi thật hài hòa cho Độ cao của từng thành viên trong Gia đình. điều này Không chỉ riêng tuyệt cho hình họa của nhà bếp mà lại cho cả sức khỏe của các thành viên trong mái ấm bạn đấy.

Xem thêm thêm các thông tin bổ ích trên https://sfhome.vn/


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét