Thứ Năm, 24 tháng 1, 2019

Sau Nhổ Răng Bao Lâu Thì Hết Chảy Máu? - Nha Khoa Bally

Thưa bác sỹ nha khoa ! Bác sĩ cho em hỏi nhổ răng bao lâu thì hết chảy máu ạ? Em nhổ răng số 8 ở một bệnh viện răng hàm mặt nhỏ giải pháp đây 2 hôm nhưng mà cho tới nay vẫn xuất hiện máu rỉ ra, em muốn hỏi là tình trạng này có thông thường không ạ? cầu mong nha sĩ cho em một lời khuyên, em xin cảm ơn! ( Vũ Hoài Đức - Hoà Bình )

Đáp án

Thưa bạn!

Cảm ơn bạn đã từng tín nhiệm và gửi câu hỏi tới nha khoa Bally. Về thắc mắc nhổ răng sau bao nhiêu phút thì hết ra máu chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Nhổ răng sau bao lâu thì hết chảy máu?

Thông thường sau khi nhổ răng, bác sĩ nha khoa sẽ cho bạn cắn bông gạc khoảng 30 phút là chỗ bị thương sẽ cầm máu. Hiện tại trong ổ răng đã từng tạo thành cục máu đông có công dụng dự phòng máu chảy ra. bởi vậy, nhổ răng sau bao nhiêu phút thì hết chảy máu? câu trả lời là 30 phút, tình trạng phức tạp là khoảng 1 giờ sau khi nhổ răng. Tuy thế, nếu sau 2 ngày mà máu vẫn rỉ ra thì bạn cần tới trực tiếp phòng khám nha khoa để bác sĩ nha khoa kiểm soát, kiểm tra.

Chảy máu kéo dài sau khi nhổ răng có thể là bởi vì một trong số các nguy nhân chính sau:

+ Quá trình nhổ răng xâm phạm rất nhiều, tạo nên vết rách rộng khiến vấn đề cầm máu lâu hơn.

+ Trường hợp nhổ các răng mà phía dưới nền đang bị viêm. Khi thực thi thu thập răng ra thì các mạnh máu bị giãn do thành mạch bị chuyển biến gây ra xuất huyết kéo dài.

+ Bởi cục máu đông trong ổ răng bị đổ bể bởi bệnh nhân hoạt động mạnh, mút chíp, hoặc dùng các thức ăn thức uống nóng. vì vậy, nhổ răng sau bao nhiêu lâu thì hết chảy máu còn tùy vào sự chăm nom sau khi nhổ răng của chính bạn.

>>> Tìm nắm rõ thuốc tê nhổ răng có tác dụng trong bao lâu thì hết hoàn toàn?

>>> Bạn có biết nhổ răng vào buổi chiều

Muốn cầm máu sau khi nhổ răng kết quả cần phải xem xét chuẩn xác được nguyên do dẫn tới ra máu kéo dài. Nếu là ra máu bởi vì nhổ răng thông thường hay do tan vỡ cục máu đông thì bạn chỉ cần phải cắn bông gạc ít phút máu sẽ ngừng chảy. tình trạng xuất huyết nhiều và lâu hơn cần phải được khám kỹ lưỡng, có thể chụp phim X-quang để hỗ trợ phát hiện dựa trên từng nguyên nhân mà có giải pháp xử lý thích hợp.

Sau 2 ngày nhổ răng mà máu vẫn chảy thì Đó là hiện trạng bất thường. đầu tiên bạn thử cắn bông gạc xem máu có tiếp tục bài tiết ra nữa không? Nếu chưa có tác dụng thì bạn cần tới ngày những trung tâm nha khoa uy tín để bác sĩ nha khoa thăm khám và đưa ra cách trị sớm nhất.

Nhổ răng là tiểu phẫu trong nha khoa. Tuy vậy, để phòng tránh những rủi ro nguy hại có thể xuất hiện như: chảy máu lâu ngày, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh….Bạn nên lựa những địa chỉ bệnh viện tin cậy, chuẩn mực, cam kết những tiêu chuẩn đảm bảo không nguy hiểm, áp dụng kỹ thuật tân tiến để thực hành.

Ở trên là phần trả lời cho câu hỏi nhổ răng sau bao phút thì hết ra máu của bạn. Mọi băn khoăn bạn có thể gửi đến chuyên mục hỏi đáp của trung tâm nha khoa hay liên hệ trực tiếp qua hotline 0945 36 8989 để được trả lời tận tâm.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét