Thứ Năm, 27 tháng 9, 2018

Máng tẩy trắng răng tại nhà sử dụng trong trường hợp nào?

Tẩy trắng răng bằng máng được coi là kĩ thuật cách tự làm trắng răng tại nhà đạt kết quả tối đa. song, phải làm thế nào để sử dụng phương pháp này một cách đảm bảo không nguy hiểm và có được kết quả như cầu mong đợi? Hãy cùng tìm hiểu kiến thức sau đây để rõ hơn.

Máng làm răng trắng ra sao

Máng tẩy trắng răng là một dạng máng nhựa plastic xìu, trong suốt, được thiết kế hợp với khuôn răng mỗi nam giới. Máng này sẽ có công dụng giữ thuốc làm trắng răng, không phỏng đoán chúng tràn ra phía ngoài tác động đến mô mềm nhũn và ngăn nước miếng tràn vào trong quá trình tẩy trắng răng.

Làm trắng răng với máng là một phương pháp tẩy răng trắng tại nhà. không giống với một số cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả bình thường, liệu pháp này tạo hợp với quá trình quan sát và hướng dẫn của nha sĩ, chính vì thế sẽ đảm bảo an toàn và đem tới hiệu quả cao hơn.

Thời điểm nào cần phải tiến hành máng tẩy trắng răng?

Máng tẩy trắng răng thích hợp dùng trong những tình huống sau:

- Mặt ngoài răng của răng ố vàng, sạm màu bởi vì thực phẩm mỗi ngày.

- Răng ố vàng theo thời điểm

- Răng ố vàng bởi uống cà phê hoặc hút thuốc lá trong một thời gian ngắn.

 

LƯU Ý: với một số trường hợp đổi màu răng bởi vì dùng thuốc, nhiễm sắc màu tetracyline từ nhỏ hay chấn thương thì Mặc dù tiến hành máng làm trắng răng để sử dụng ngày tại nhà Trong lúc gian dài cũng không giúp cho được gì không ít để đổi thay màu kết luận răng.

Điểm ưu việt của máng tẩy răng trắng

- Giá tiền thấp: những bộ phương tiện như máng làm răng trắng tương đối rẻ tiền. Bạn có thể mua chúng tại hiệu thuốc hoặc những cửa hàng thiết bị y tế với giá dao động từ 20$ và bao gồm 1 vài ứng dụng khác biệt đính kèm. song, chuyên gia khuyên rằng bạn cần mua tại nha khoa để đảm bảo kết quả tối đa.

- Tiện lợi: Không phải lấy hẹn lúc bạn đã và đang vô cùng bận rộn ở phòng nha. các sản phẩm này có nguy cơ dùng ngay ở nhà Trong thời gian rỗi rãi cùng với áp dụng qua đêm, không can thiệp với bất cứ hoạt động phía ngoài nào.

- Thường gặp rộng rãi: không có gì vất vả để bạn định vị gặp một bộ máng tẩy răng trắng ngoài hoặc đặt sắm trực tuyến.

- Đơn giản sử dụng: một số bộ máng tẩy trắng căn bản đều vô cùng dễ để sử dùng theo chỉ dẫn đính kèm. trong số đó thường hay là cơ chế làm trắng cũng như khay có thể phụ thuộc biến Khích cỡ để hợp với những hàm răng dị biệt

- Hiệu quả chóng vánh cùng với dài hạn: hiển nhiên là kết quả bạn thu được cũng khá ổn. hầu hết những công nghệ mới chấp nhận sản phẩm chỉ tốn vài phút để sử dùng, dễ dàng như đánh răng hoặc sử dụng chỉ bệnh viện.

Quá trình tiến hành máng tẩy trắng răng

Trước khi có nguy cơ mang máng tẩy trắng răng tại nhà về nhà để tiến hành, bạn yêu cầu nha khoa để thiết kế máng tẩy trắng phù hợp cùng với nghe khuyên rằng của chuyên gia về liều lượng thuốc tẩy trắng cũng như thời điểm sử dụng máng. Cụ thể:

Xét nghiệm cùng với lưu ý

Rửa ráy khoang miệng và thu thập dấu hàm

Tiến hành máng răng dựa theo mẫu dấu hàm của người bệnh

Giao máng tẩy trắng, thuốc tẩy cũng như công cụ giúp đỡ cách ly môi nướu lợi kết luận người bệnh cùng với chỉ dẫn họ tiến hành ngay ở nhà.

Quan sát quá trình tiến bộ của màu sắc răng (khoảng 2 tuần sau lúc người bệnh làm làm trắng răng với máng).

Những thông tin không thể bỏ qua về máng tẩy trắng răng tại nhà 5

Cách dùng máng làm răng trắng

Sau khi bạn nhận được máng làm răng trắng cùng với nghe hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, bạn có thể đem dụng cụ về cùng với tiến hành ngày tại nhà.

- Rửa ráy răng đường miệng bằng nước muối tinh, Tiếp đó để răng “nghỉ” khoảng 3 phút.

- Biện pháp ly môi, nướu với phương tiện nha khoa chuyên dụng.

- Sử dụng xilanh sạch để cho thuốc vào trong máng tẩy theo đúng liều lượng mà bác sĩ chuyên khoa đã khuyên.

- Dùng máng vào răng (thời gian theo chỉ định của bác sĩ nha khoa).

- Tháo máng làm răng trắng, vệ sinh lại đường miệng cũng như phương tiện cân nhắc để uống cho biết lần tiếp theo.

Để được khuyên cụ thể hơn về máng tẩy trắng răng, bạn có thể gửi vấn đề hoặc liên hệ đến trung tâm nha khoa Bally qua Hotline 0945368989.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét