Thứ Tư, 12 tháng 9, 2018

Chia sẻ 9 cách tẩy trắng răng tại nhà đơn giản ai cũng có thể thực hiện

Khi con người tuổi càng nhiều, răng sẽ bắt đầu vàng dần. lúc đó, nhiều người bắt đầu chuyển tới những mẹo tẩy trắng răng tại nhà. Nhưng đâu mới là biện pháp làm trắng công hiệu nhất? ở sau là giải pháp bạn có thể làm trắng ở nhà. hẳn nhiên bạn cũng có thể nhờ tới sự can thiệp của y tế.

Đánh răng thường ngày

Đây là những kiểu đồ ăn có thể dễ dàng phá hủy răng của bạn:

• Rượu vang đỏ

• Cà phê

• Trái việt quất

• Củ cải đường

Đây là cách đánh răng hiệu quả nhất nhất:

• Đánh răng từ 2-3 lần/ hôm

• Đánh răng từ 2-3 phút/ lần

• Đánh kỹ càng lên bên trên của mỗi cái răng

• Đánh theo kiểu vòng tròn trên răng

• Tránh đánh trên nướu hay đánh nhẹ nhàng

• Đánh kỹ những chiếc răng phía bên trong hàm.

Hỗn hợp đánh răng khiến cho trắng

Hỗn hợp kem đánh răng gây trắng có thể giúp răng trắng sáng, giảm sút vàng ố. những loại hỗn hợp kem đánh răng này chứa những thành phần mạnh hơn hỗn hợp bình thường, Vì thế chúng giúp cắt bỏ các tác động của thực phẩm trên răng.

Hỗn hợp đánh răng làm cho trắng không chất chứa chất tẩy rửa tuy nhiên chất chứa một lượng ít carbamide peroxide hay hydrogen peroxide giúp cho khiến trắng màu sắc răng.

Chụp răng sứ

Một số bác sĩ hoàn toàn có thể cung cấp Bọc sứ thẩm mỹ giúp cho khiến cho trắng, song bạn cũng có thể tự làm cho ngay ở nhà. Trong Làm răng sứ liệu có chứa đựng gel làm trắng răng cũng như bạn thường bọc từ 2-4 giờ trong ngày hay qua đêm.

Bạn nên xác định các sản phẩm liệu có chất chứa 10% carbamide peroxide bởi chất này an toàn.

>>> Quá trình bọc răng sứ có nguy hiểm không, liệu có tác động là gì đến sức khỏe cũng như răng miệng?

Dán trắng răng

Miếng dán trắng răng được làm cho từ nhựa có chất chứa một lớp mỏng gel peroxide. miếng dán này khít chặt với bên trên răng.

Giờ đây thì có rất nhiều sản phẩm dán trắng răng trên thị trường cũng như cách dùng chúng cũng dị biệt. cực nhiều đều khuyến nghị bạn nên sử dụng hai lần/ngày trong vòng 30 phút.

Theo một những nghiên cứu năm 2016, miếng dán trắng răng sẽ không mang lại hiệu quả nếu chứa ít hơn 10% gel carbamide peroxide. Đây là lượng đảm bảo theo khuyến nghị của ADA.

Nước súc miệng làm trắng răng

Nước súc miệng làm trắng răng có thể loại bỏ màu vàng trên răng. Sản phẩm chứa đựng những hợp chất có xuất xứ từ o -xi như hydrogen peroxide. Chúng có thể phản ứng bằng các dung dịch gây ra màu sắc trên răng.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước này 2 lần/ngày trong 1 phút và màu răng sẽ được cải thiện đáng kể sau tầm 3 tháng.

Sử dùng than hoạt đặc tính

Kem đánh răng chứa than hoạt tính hoàn toàn có thể giúp loại bỏ màu vàng trên răng. Tuy nhiên, hợp chất chất chứa than hoạt tính cần phải được dùng cẩn thận bởi vì nó cũng có thể dẫn đến màu sắc trên răng.

Ngoài ra không nhưng thế mà, than hoạt tính hoàn toàn có thể bám vào rãnh răng cùng với tích tụ lâu ngày.

Bột soda cũng như hydrogen peroxide

Vận dụng dung dịch đánh răng chứa đựng bột soda cùng với hydrogen peroxide hoàn toàn có thể giúp loại bỏ sắc màu vàng trên răng. Bạn có thể làm cho hỗn này ngay ở nhà bằng cách trộn 1 cốc baking soda và 2 muỗng hydrogen peroxide.

Vitamin C

Theo một thử nghiệm năm 2017, nếu cơ địa thiếu vitamin C bạn sẽ dễ dàng mắc bệnh viêm nha chu răng, tạo điều kiện cho răng bị phai màu sắc.

Bởi thế, bạn cần phải cho thêm kỹ lưỡng vitamin C để tránh hiện trạng răng mắc phai màu.

Enzymes từ trái cây

Khi thêm enzyme từ một số kiểu hoa quả vào hỗn hợp kem đánh răng, nó sẽ giúp cho răng khỏi bị phai sắc màu.

Một thí điểm năm 2012 chỉ ra rằng kem đánh răng chất chứa enzyme papain từ trái đu đầy đủ hoặc enzyme bromelain từ dứa hoàn toàn có thể cắt bỏ màu sắc vàng trên răng.

Giấm táo

Nếu áp dụng với số lượng vừa phải, giấm táo có thể giúp cắt bỏ màu vàng cũng như giúp răng trắng sáng. Dẫu vậy, nếu bạn sử dùng thường xuyên, giấm táo có thể phá hủy trên vùng trên răng. Bởi vậy, giấm táo nên được dùng cẩn trọng.

Dầu dừa

Một thí điểm năm 2015 nhận ra ra rằng ngậm dầu dừa trong đường miệng cũng là biện pháp hiệu nghiệm để giảm những cụm bám tích tụ trong răng.

Nếu những mảng bám này tích tụ lâu ngày, nó khiến cho răng mắc vàng ố, Do đó dầu dừa hoàn toàn có thể giúp răng khỏi mắc phai màu sắc.

>>> Tham khảo thêm tẩy trắng răng bằng chanh

Nguyên do khiến răng bạn gây nên vàng ố

Lúc con người càng nhiều tuổi, lớp tủy răng bảo vệ ngoài sẽ dần dần bị bào mòn. lúc vấn đề này xuất hiện, các mô phía dưới sẽ khởi đầu mắc vôi hóa.

Lớp mô này hay gọi là ngà răng cùng với nó có màu vàng. Răng làm nên vàng ố có thể do các Nguyên do sau đây:

• Những chất nhuộm màu trên mặt trông thấy của răng.

• Đám bám lắng đọng khiến răng nhiễm sắc nhạt.

• Men răng bị bào mòn và lớp ngà răng diễn ra.

Răng sẽ dần gây nên vàng tự nhiên lúc còn người tuổi càng cao do lớp tủy răng bắt đầu mắc bào mòn.

Bằng phương pháp đánh răng thường xuyên, những mảng bám tích tụ sẽ không còn làm cho răng bạn mắc phai màu. Ngoài ra không nhưng thế mà, bạn cần phải tránh những loại thức ăn khiến răng mắc nhuộm màu sắc.

Để làm cho sáng răng, bạn nên thử một số cách hiệu quả ở tại nhà. giải pháp cực kì tốt để giữ răng chắc khỏe là kiểm soát chính sách ăn và liệu có tập tục bảo vệ răng đường miệng thường ngày.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét