Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Lấy cao răng có tốt không - Thực hư việc lấy cao răng làm răng yếu đi

Thưa chuyên gia nha khoa. Em thấy có những người hay đi cạo cao răng định kỳ nhưng mà chưa biết việc lấy vôi răng có tác dụng không và việc lấy cao răng có hại gì không có làm ảnh hưởng đến nướu không ạ? cầu mong bác sỹ nha khoa tư vấn sớm cho em. Em xin cám ơn ạ! ( Phạm Hoàng Nhung – Hà Nội ).

Trả lời:

Chào bạn Hoàng Nhung!

Trước tiên, cám ơn bạn đã từng tin tưởng và gửi băn khoăn tới Cơ sở giải đáp. trả lời thắc mắc lấy cao răng có tác dụng không của bạn, bác sỹ nha khoa xin được trả lời như sau:

Lấy vôi răng có tốt không và có hại tới nướu răng không?

Cao răng chính là nguyên do phát triển thành hàng loạt những bệnh lý răng khoang miệng nguy hại như viêm nha chu răng hay viêm màng nhầy đường miệng, tạo nguy cơ mất răng, bởi vậy, cạo vôi răng là cần thiết nhằm cắt bỏ tuyệt đối các nguy cơ tiền sử bệnh răng khoang miệng đó. Đây chính là lời giải tình huống có cần phải cạo vôi răng không của bạn.

Ngày trước cạo vôi răng thường sử dùng phương tiện thủ công ảnh hưởng trực tiếp vào chân răng để loại bỏ cao răng cần phải kha khá biến thành tình trạng đau tức, xuất huyết chân răng và khiến cho nhiều người lo ngại trước khi thực hành lấy vôi răng.

Tuy nhiên, nếu được triển khai bằng kỹ thuật tân tiến thì việc lấy cao răng sẽ trở thành đơn giản, nhẹ nhàng và hoàn toàn không hại đến răng khoang miệng. thực tiễn quy định vận động của máy cạo vôi răng là tạo ra sự trong khoảng rung nhẹ để làm vỡ dần từng đám vôi răng. Động tác rung này truyền qua công cụ với kim loại đi vào lát vôi và phá hủy nó.

Vậy cạo vôi răng có tác động gì không? Động tác cạo cao răng bản chất chỉ ảnh hưởng tới cao răng còn răng của chúng ta cực kỳ cứng chắc cần hoàn toàn không bị tác động, không xuất huyết nướu răng hoặc ê buốt trong suốt các bước lấy cao răng cần bạn có thể yên lòng.

>>> Tham khảo kỹ thuật cạo vôi răng cấp 1 là như nào

Thực hiện lấy vôi răng ở những địa chỉ nha khoa uy tín

Vấn đề lựa chọn được một địa chỉ lấy cao răng chất lượng cũng là một phần không nhỏ quyết định đến việc lấy cao răng có tác dụng không. hiện giờ, tại nha khoa Bally đang ứng dụng kỹ thuật cạo cao răng với máy siêu thanh Cavitron BP 8.0, các đám bám vôi răng khô mới đầu sẽ được cắt bỏ triệt để, hàm răng chắc khỏe hơn.

Dưới tác động của mũi siêu âm, những phối hợp cứng chắc nhất giữa những đối tượng này ở mọi vị trí trên răng đều bị phá vỡ tuyệt đối, số một là làm sạch cao răng nằm sâu dưới nướu – nguyên nhân chính gây bệnh về nướu răng. thao tác đánh bóng từ từ Rồi lại giúp cho tăng cường mức độ trơn láng cho răng cần phải có thể hạn chế quá trình tái bám của vụn đồ ăn và dung dịch vô cơ cực kỳ tốt.

Nếu vậy thì, thực hành kiểm soát, xét nghiệm và cạo vôi răng định kỳ tại cơ sở bệnh viện chất lượng, bạn có thể tránh được đến 80% nguy cơ mắc các thực trạng sức khỏe răng khoang miệng.

Cạo cao răng bao nhiêu tiền tiền?

Để rõ hơn về giá cả, bạn hoàn toàn có thể tham khảo bảng giá chuẩn ở nha khoa Bally như sau:

DỊCH VỤ

Đơn vị

Giá cả (VNĐ)

Đánh bóng răng

1 ca

100.000

Cạo vôi răng & đánh bóng – mức độ 1

1 ca

150.000

Cạo vôi răng & đánh bóng – Mức độ2

1 ca

300.000

Cạo vôi răng & đánh bóng – tình trạng 3

1 ca

400.000

Chăm sóc viêm nha chu răng & làm sạch sâu EMS mức 1

1 ca

1.000.000

Chăm sóc viêm nha chu & làm sạch sâu EMS mức 2

1 ca

2.000.000

Chăm sóc nha chu & vệ sinh sâu EMS mức 3

1 ca

3.000.000

Trị bệnh viêm nha chu răng mức 1

1 ca

3.000.000

Điều trị viêm nha chu răng mức 2

1 ca

4.000.000

Trị bệnh viêm nha chu mức 3

1 ca

5.000.000


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét